Mở cao điểm xử lý vi phạm tốc độ

Từ ngày 1/7 đến hết tháng 9/2013, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) mở cao điểm tuyên truyền và xử lý vi phạm tốc độ đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ. Đợt cao điểm này tập trung triển khai 3 nội dung: Tuyên truyền, tổ chức lại giao thông và kiểm soát xử lý vi phạm.


Theo Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, công tác tuyên truyền sẽ được đồng loạt tiến hành trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong các cơ quan tổ chức đoàn thể, tại các doanh nghiệp vận tải. Đặc biệt, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ mở diễn đàn trên trang điện tử và điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các thông tin phản ánh của cơ quan, doanh nghiệp, người dân và lái xe về các vấn đề bất cập liên quan đến tốc độ.

 

Công tác kiểm soát, xử lý vi phạm tập trung vào các đối tượng lái xe khách, lái xe tải nặng, lái xe mô tô vi phạm về tốc độ trên các tuyến quốc lộ và một số tuyến giao thông trọng điểm. Lực lượng chức năng sẽ sử dụng thông số từ thiết bị giám sát hành trình để cảnh báo, xử lý hành vi vi phạm tốc độ của phương tiện.

 

Nguyễn Tiến

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN