Kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6)

Đồng chí Lê Thanh Hải thăm và chúc mừng TTXVN


Chiều 19/6, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh cùng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố đã thăm và chúc mừng TTXVN nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

Đồng chí Lê Thanh Hải cùng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh đến tặng hoa, chúc mừng TTXVN. Ảnh: Quý Trung - TTXVN


Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thanh Hải chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên chức TTXVN nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí chia sẻ: Với bề dày 88 năm xây dựng và phát triển, Báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và TTXVN nói riêng đã góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như công cuộc đổi mới xây dựng đất nước.


Từ khi ra đời (15/9/1945) đến nay, TTXVN đã trở thành kênh thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước; có những đóng góp to lớn trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phản ánh toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước; kịp thời phát hiện, biểu dương các điển hình, nhân tố mới trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; đồng thời góp phần khẳng định uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 21/6, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng TTXVN.


Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TTXVN cùng cơ quan đại diện TTXVN tại TP Hồ Chí Minh đã luôn năng động, tích cực, thông tin kịp thời về những thành quả, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cũng như những mặt hạn chế cần khắc phục trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Bí thư Thành ủy chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên TTXVN trong thời gian tới tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó.

 
Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên chức TTXVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi cảm ơn những tình cảm thắm thiết, chân tình, sự quan tâm sâu sắc cũng như sự biểu dương, khích lệ kịp thời của đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đối với TTXVN. Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh luôn nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ TTXVN nói chung, cơ quan đại diện TTXVN tại TP Hồ Chí Minh nói riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. TTXVN sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với vai trò là một Hãng Thông tấn quốc gia, là Cơ quan thông tin chiến lược đáng tin cậy của Đảng và Nhà nước, tích cực góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam trong thời kỳ mới.


Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; xứng đáng là Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.


* Cùng ngày, các đồng chí Huỳnh Văn Tí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương và Hà Nội đã thăm, chúc mừng TTXVN.


Đồng chí Đinh Thế Huynh chúc mừng một số cơ quan báo chí tại Hà Nội


Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013), sáng 19/6, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng: Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Tạp chí Cộng sản và Đài Tiếng nói Việt Nam.


Tại các cơ quan báo chí đến thăm, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí Đinh Thế Huynh đã chúc mừng, đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà báo Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh: Trong tình hình đất nước hiện nay, bên cạnh những mặt thuận lợi, các cơ quan báo chí đang phải đối mặt với không ít thách thức. Điều này đòi hỏi các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, đồng hành cùng với đất nước và nhân dân, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, thông tin nhanh, trung thực, khách quan, đa dạng nhiều chiều, hấp dẫn, bổ ích, đóng góp tích cực vào định hướng dư luận, hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng.


Quốc Trị - Hương Thủy

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN