Khởi động chương trình kích cầu nội địa 2014

Ngày 24/2, Liên minh kích cầu du lịch miền Bắc cho biết: Các đơn vị lữ hành thành viên cùng với Vietnam Airlines phối hợp xây dựng bộ sản phẩm du lịch kích cầu với mức giảm giá từ 30-40%.


Theo ông Nguyễn Công Hoan, trưởng nhóm Liên minh kích cầu miền Bắc: “Việc giảm giá sâu này là nhờ Vietnam Airlines cam kết giá giảm 50% giá vé máy bay cho đơn vị tham gia chương trình giảm 50%, trong khi đó giá vé hàng không thường chiếm 40-50% giá tour. Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, các đơn vị tham gia Liên minh kích cầu cũng đưa ra nhiều điểm đến mới trong chương trình tham quan. Đáng chú ý nhất đó là bộ sản phẩm du lịch trong tháng 2 và tháng 3 với bốn điểm nhấn đặc sắc của mùa xuân là Điện Biên, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc và hành trình di sản miền Trung”.


Nhằm chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014), hơn 60 đơn vị lữ hành trên khắp ba miền: Bắc - Trung - Nam, đã khảo sát vòng cung Tây Bắc và đưa ra tour Điện Biên Phủ với giá 4,5 triệu đồng/khách. Bên cạnh đó, chùm tour Tây Nguyên hướng tới Lễ hội đua voi vào cuối tháng 3 cũng đang thu hút nhiều du khách.

 

X.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN