Hơn 40 người thương vong ở miền Đông Ukraine

Ngày 12/2, Người phát ngôn quân đội Ukraine Vladyslav Seleznyov cho biết 9 người thiệt mạng và 35 người bị thương trong cuộc giao tranh mới nhất ở miền Đông nước này giữa lúc diễn ra cuộc hòa đàm nước rút giữa lãnh đạo 4 nước Nga, Ukraine, Pháp và Đức tại Minsk (Belarus) về cuộc khủng hoảng tại quốc gia Đông Âu này.


Lực lượng quân đội Ukraine di chuyển trên đường phố tại Debaltseve.


Người phát ngôn của tổng tham mưu trưởng quân đội Ukraine, ông Vladyslav Seleznyov nêu rõ: "Các cuộc đụng độ và pháo kích đã làm 2 binh sĩ Ukraine thiệt mạng và 21 người bị thương". 

Trong khi đó, chính quyền thành phố Donetsk, hiện do lực lượng ly khai kiểm soát, cho hay có 7 người thiệt mạng và 14 người bị thương trong vụ đụng độ này.

Tiểu đoàn tình nguyện Azov ủng hộ Chính phủ Ukraine cho biết sáng cùng ngày đã xảy ra "vụ giao tranh ác liệt" tại một số ngôi làng ở bên ngoài cảng chiến lược Mariupol. Theo Azov, tình hình đang trở nên phức tạp hơn.


TN (theo AFP)
Bắt đầu ngừng bắn ở Ukraine từ 15/2
Bắt đầu ngừng bắn ở Ukraine từ 15/2

Tổng thống Nga Putin cho biết, các bên tham gia đàm phán về Ukraine tại Minsk, Belarus đã nhất trí lệnh ngừng bắn tại Đông Ukraine sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 15/2.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN