Hội thảo “Những vấn đề mới trong nội soi khớp”

Hiểu rõ tầm quan trọng của kỹ thuật nội soi trong điều trị chấn thương xương - khớp, ngày 17/2, tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tổ chức Hội thảo “Những vấn đề mới trong Nội soi khớp”, với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu về chấn thương chỉnh hình đến từ Pháp và Việt Nam.


Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ trình bày những tiến bộ mới nhất trong phẫu thuật nội soi khớp gối và khớp vai; các kỹ thuật tiên tiến nhất trong tái tạo dây chằng chéo trước bằng kỹ thuật tất cả bên trong và kỹ thuật khâu rách chóp xoay hiện đã được thực hiện thành công tại Việt Nam. Trong đó,“Tái tạo dây chằng chéo trước bằng kỹ thuật tất cả bên trong” là kỹ thuật còn rất mới trên thế giới nhưng đã được thực hiện thành công tại Việt Nam với tỉ lệ thành công cao.


Với lợi thế về trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Hội thảo quốc tế “Những vấn đề mới trong Nội soi khớp” nằm trong kế hoạch tăng cường trao đổi hợp tác chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật mới trong điều trị của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, nhằm phục vụ người bệnh một cách tốt nhất.


Ngoài ra, hội thảo còn nhằm mục đích giúp những bệnh nhân gặp vấn đề về xương - khớp, các vận động viên và người chơi thể thao gặp chấn thương xương khớp được gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và tiếp cận những phương thức điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.

 

M.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN