Hội chợ “Sách hè 2013”

Chào mừng Tết Thiếu nhi 1/6, từ ngày 29/5 - 1/6, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà xuất bản Phụ nữ, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam phối hợp cùng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam sẽ tổ chức Hội chợ “Sách hè 2013”.


Hội chợ sẽ là cơ hội để các đơn vị tổ chức giới thiệu với bạn đọc những cuốn sách mới, hay và có giá trị. Trong khuôn khổ Hội chợ, ngoài những chương trình vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi, còn có một số hoạt động ra mắt sách, giao lưu với các tác giả nổi tiếng và dịch giả uy tín tại Việt Nam, các buổi tọa đàm về chủ đề chăm sóc, nuôi dạy, tìm hiểu nhu cầu đọc sách và tâm lý trẻ em của các chuyên gia đầu ngành… Đặc biệt, tại Hội chợ, các nhà xuất bản sẽ có những chính sách ưu đãi về giá, hoạt động khuyến mại quà tặng, đồng thời nhiều chương trình quyên góp và tặng sách cũng sẽ được diễn ra. Sẽ có một số cuốn sách dành cho thiếu nhi được ra mắt trong Hội chợ như: “Cô gà mái xổng chuồng”, “Hoàng tử bé”, “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”, bộ sách “Những lo lắng cỏn con”… Đây đều là những tác phẩm hay và được độc giả trên thế giới đón nhận nồng nhiệt.


Trong đó, đặc biệt cuốn “Cô gà mái xổng chuồng” là một trong những tác phẩm thành công nhất của tác giả Hàn Quốc - Hwang Sun-mi, đã được dịch sang 9 thứ tiếng và được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình “Leafie, A Hen into the Wild” năm 2011. Những trang viết tràn xúc cảm về cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm mà thú vị trên đồng hoang, rừng thông và hồ nước, về tình yêu và sự hy sinh của cô gà mái đặc biệt đó khiến tác phẩm trở thành cuốn sách được yêu thích tột bậc của hàng triệu thiếu nhi Hàn Quốc.


Q.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN