Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà ở xã hội

Đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 23/6 cho biết: BIDV Chi nhánh Bình Dương vừa ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) trong việc hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn để mua nhà ở tại dự án nhà ở xã hội do Becamex IDC làm chủ đầu tư.


Theo đó, các cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước; các khách hàng thu nhập thấp là người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế và người lao động tự do, kinh doanh cá thể được vay vốn ưu đãi mua nhà. Cụ thể: BIDV áp dụng mức lãi suất hấp dẫn 6%/năm trong năm 2013 và thời hạn vay vốn lên đến 15 năm. Trong các năm tiếp theo, lãi suất cho vay bằng 50% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường nhưng không vượt quá 6%/năm.


Với thủ tục vay vốn nhanh gọn, đơn giản và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, BIDV cam kết xử lý khoản vay trong thời gian tối đa là 4 ngày làm việc kể từ ngày BIDV nhận đủ hồ sơ vay vốn hợp lệ.

 

Minh Phương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN