Bầu cử Mỹ:

Hai ứng viên bám đuổi sít sao

Theo cuộc thăm dò mới nhất được Reuters/Ipsos công bố ngày 5/11, Tổng thống Mỹ Barack Obama và ứng cử viên đảng Cộng hòa Mitt Romney về cơ bản vẫn ngang ngửa nhau tại 4 bang then chốt được cho là sẽ quyết định người chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng trong ngày 6/11 tới.

 

Hai ứng viên tổng thống Barack Obama (trái) và Mitt Romney "ngang sức ngang tài". Ảnh Internet

 

Cả đương kim Tổng thống của đảng Dân chủ và cựu Thống đốc bang Massachusetts đều tận dụng thời gian cuối tuần để tiến hành những cuộc vận động cuối cùng ở những bang được họ kỳ vọng sẽ mang lại chiến thắng cho mình. Tại Ohio, bang có nhiều khả năng làm xoay chuyển tình thế nhất, ông Obama đã nới rộng khoảng cách dẫn điểm mong manh trước ông Romney với tỷ lệ 48%-44%. Hôm 3/11, ông Obama chỉ có lợi thế 1 điểm ở bang này trong cùng cuộc thăm dò.

 

Hai ứng cử viên có số điểm ngang nhau tại Colorado và Florida với các tỷ lệ ủng hộ ở các bang này lần lượt là 48% và 46%. Ở bang Virginia, ông Obama chỉ dẫn đối thủ 1 điểm với tỷ lệ 47%-46%.

 

 

TTXVN/Tin Tức

Bầu cử Mỹ 2012: Sẵn sàng cho trận chung kết!
Bầu cử Mỹ 2012: Sẵn sàng cho trận chung kết!

Cuộc vận động tranh cử kéo dài nhất, phức tạp nhất, tốn kém nhất, mâu thuẫn nhiều nhất, cam go nhất và khó đoán nhất thế giới đang đi vào hồi kết...

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN