Du lịch với thẻ thông minh TouristCard

Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch Việt Nam, ngày 14/1, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phần Truyền thông Quốc tế Skylight (Skylight Media) ra mắt loại thẻ thanh toán ưu đãi mang tên TouristCard, tiện ích cho người du lịch trên lãnh thổ Việt Nam.


Thẻ TouristCard là sản phẩm được phát triển từ mô hình "Du lịch không ví" với thẻ thanh toán ưu đãi Tourist VIP, được đăng ký tại Cục bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây cũng là thẻ ưu đãi thông minh TouristCard đầu tiên tại Việt Nam. Loại thẻ này giống như thẻ du lịch London Pass hay Paris Pass của Anh và Pháp... được tích hợp sẵn hàng nghìn các điểm ưu đãi là các trung tâm vui chơi, giải trí, ăn uống, lưu trú, trung tâm du lịch... trên cả nước.

 

Việc sử dụng loại thẻ này hết sức đơn giản thông qua hệ thống thanh toán điện tử trên website Touriscard.net.vn hoặc thanh toán trên hệ thống các máy POS do ngân hàng đặt sẵn tại các điểm chấp nhận thẻ khi thẻ này trở thành thẻ đồng thương hiệu với ngân hàng. Thẻ TouristCard thích hợp cho mọi tầng lớp, từ sinh viên đến doanh nhân (kể cả du khách nước ngoài), giúp cho khách hàng thuận lợi giao dịch và chọn loại hình dịch vụ phù hợp với túi tiền, góp phần kích cầu mua sắm và du lịch nội địa phát triển hơn.


Văn Sơn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN