Đồ chơi VN thâm nhập thị trường Nam Mỹ

Công ty sản xuất đồ chơi công nghệ cao hàng đầu Việt Nam TOSY Robotics JSC, đã tham dự Hội chợ triển lãm đồ chơi lớn nhất Nam Mỹ ABRIN, diễn ra từ ngày 13-16/4 tại thành phố Sao Paulo (Braxin) nhằm tìm kiếm cơ hội tiếp cận thị trường đông dân nhất khu vực này.


Đại diện đoàn xúc tiến thị trường của TOSY, bà Phạm Huyền Trang, cho biết ngay trong chuyến đi đầu tiên tới Nam Mỹ, Công ty đã tiến hành đàm phán với hàng chục đối tác nước chủ nhà và đã ký hợp đồng bán 70.000 đĩa bay đồ chơi phát sáng Tosy AFO cho DTC - nhà phân phối đồ chơi lớn nhất Braxin. Dự kiến vào tháng 9 lô hàng đồ chơi công nghệ cao đầu tiên của Việt Nam - gồm 2 container - sẽ ra mắt tại thị trường lớn nhất Nam Mỹ này.

Ảnh internet


Bà Phạm Huyền Trang đánh giá cao tiềm năng của thị trường đồ chơi Braxin, và cho biết bất chấp những khó khăn trước mắt của thị trường này như thuế suất khá cao đối với mặt hàng này (35%) và sức cạnh tranh mạnh từ các nhà sản xuất tại một số nước châu Á khác, TOSY vẫn tin tưởng vào khả năng thành công tại xứ sở của điệu Samba nói riêng và khu vực Nam Mỹ nói chung.


TOSY là doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đồ chơi công nghệ cao và đã được đăng ký nhãn hiệu tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, đặc biệt sản phẩm Tosy AFO từng được Tạp chí Mỹ “The Street” bình chọn là sản phẩm công nghệ cao nổi bật trong năm 2011 sau khi được giới thiệu trong hội chợ triển lãm tại Niu Yoóc.

TTXVN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN