Đầu tháng 9 sẽ có iPhone thế hệ mới

Theo báo Wall Street Journal, hãng Apple (Mỹ) đang yêu cầu đối tác Foxconn sớm giao hàng hai mẫu điện thoại thông minh iPhone thế hệ mới vào đầu tháng 9 tới, trong đó có sản phẩm cao cấp iPhone 5S và sản phẩm bình dân iPhone 5C.

Điện thoại iPhone 5 của Apple. Ảnh Internet


Các trang web AllThingsD, TechCrunch hay iMore khẳng định, iPhone 5S sẽ xuất hiện chính thức với phiên bản màu vàng, ngoài màu trắng bạc và xanh đen như iPhone 5. Trong khi đó, trang mạng Mac Rumors cho hay, iPhone 5 sẽ "biến mất" và thay vào đó là iPhone 5C vỏ nhựa, mẫu sản phẩm được coi là iPhone giá rẻ thời gian qua, còn 5S có thiết kế vỏ kim loại tương tự như iPhone 5 nhưng đi kèm một vài thay đổi nhỏ.


Cấu hình chi tiết của hai mẫu iPhone mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin của trang mạng Phone Arena, 5S sẽ có giá khởi điểm từ 199 USD (phiên bản hợp đồng) và 650 USD (phiên bản quốc tế), còn với mức giá tương ứng của 5C là từ 99 USD và 400 USD. Apple vẫn giữ lại iPhone 4S nhưng để bán miễn phí nếu kèm hợp đồng hoặc từ 200 đến 300 USD cho phiên bản quốc tế. Trong khi đó, iPhone 4 sẽ tiếp bước "số phận" của iPhone 5 là dừng sản xuất.


Anh Quân

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN