Đại diện Việt Nam lọt vào top 6 Mrs World 2013

Đêm chung kết Mrs World 2013 (23/11) đã kết thúc thành công tại nhà hát Ying Dong (Quảng Châu, Trung Quốc). Ngôi vị Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2013 đã thuộc về Hoa hậu Quý bà Mỹ - Kaley Sparling, 26 tuổi, vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp, kiêm MC truyền hình tại Mỹ.


Danh hiệu Á hậu I thuộc về Hoa hậu Quý bà Vương Quốc Anh - Robyn Morrison, 37 tuổi. Hoa hậu Quý bà Singapore - Kim Marie Martin, 36 tuổi, giành danh hiệu Á hậu II.


Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, đại diện của Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 6 của cuộc thi. Như vậy, trong tất cả các lần tham dự Mrs World, người đẹp Việt Nam đều có danh vị cao tại cuộc thi: Hoa hậu Diệu Hoa lọt top 5, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến và Hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương đạt Á hậu II...


Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua ba phần thi, gồm: Trang phục truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Tất cả các thí sinh đều hoàn thành xuất sắc các phần thi, thể hiện nét đặc trưng của dân tộc mình qua trang phục truyền thống. Các thí sinh cũng đã thể hiện sự tự tin, khỏe khoắn trong trang phục áo tắm và sự quyến rũ, đằm thắm, sang trọng trong trang phục dạ hội.


Trải qua ba phần thi, Hội đồng giám khảo đã chọn ra top 6 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia phần thi ứng xử. Trong đêm chung kết, với tư cách giám khảo, đồng thời là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi, Hoa hậu Kim Hồng đã tặng cho đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới - Mrs America, Á hậu 1 - Mrs England và Á hậu 2 - Mrs Singapore, những bức tranh thêu tay hoa sen của các nghệ nhân Việt Nam.

 

Dũng Phạm

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN