Cựu biệt kích SEAL tung game ‘diệt Bin Laden’

Cuộc đột kích tiêu diệt trùng khủng bố số 1 thế giới, Osama bin Laden đã đem đến cơ hội kinh doanh tốt cho một cựu thành viên lực lượng biệt kích hải quân của Mỹ (SEAL).

 

Chi phí mỗi game tiêu diệt Bin Laden khá tốn kém, 325 USD.

 

Larry Yatch, cựu biệt kích SEAL, hiện đang sống tại New Hope, bang Minnesota, đang chào mời khách thăm xưởng phim Sealed Mindset Firearms tham gia một game đặc biệt sử dụng súng bắn sơn (paintball gun), trong vai một biệt kích tinh nhuệ của lực lượng SEAL đột nhập vào biệt thự tại Pakistan của Bin Laden để tiêu diệt trùm khủng bố. Mỗi người tham gia trò chơi này sẽ phải trả phí là 325 USD. 

 

Cựu thành viên SEAL hiện đã nghỉ hưu cho biết, trò chơi này không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn rèn luyện người chơi về kỹ năng tự vệ. “Có nhiều người còn e ngại với súng ống, hoặc cảm thấy không thoải mái khi phải đánh nhau với người khác, họ chính là những người mà chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của họ”, Larry trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Minnesota Public Radio.

 

Biệt thự giả của trùm Al- Qaeda được dựng ngay trong tầng hầm của studio Sealed Mindset. Đây cũng là nơi Larry cũng tổ chức các lớp học kỹ năng tự vệ và huấn luyện sử dụng súng. Cho tới nay, đã có 137 người đăng ký tham gia tiêu diệt Osama bin Laden qua game của cựu biệt kích này.

 

 

T.H

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN