“Chấm điểm” dịch vụ giáo dục công

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phê duyệt đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công”, nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của các cơ sở giáo dục công.


5 nội dung để đo lường là cơ sở vật chất, trang thiết bị, nội dung, chương trình, phương pháp giáo dục và đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường... và môi trường giáo dục, kết quả của giáo dục.


Thang đánh giá gồm 5 mức: Rất không hài lòng, không hài lòng, bình thường, hài lòng và rất hài lòng.


Đề án này được thực hiện từ năm 2013 đến 2020.

 

T.T

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN