Catch Asia tăng cường kết nối Nhật Bản với châu Á

Hãng truyền hình Nhật Bản FujiTV ngày 6/9 đã tổ chức Hội nghị toàn thể các đối tác truyền thông tham gia chương trình Catch Asia! Media Network do Thông tấn xã Việt Nam và FujiTV đồng sáng lập sau gần hai năm triển khai. Hội nghị thu hút hàng trăm doanh nghiệp lớn của Nhật Bản tham dự.

Các đại biểu nghe diễn giả FujiTV nói về trình Catch Asia! Media Network. Ảnh: Hữu Thắng/Vietnam+


Tham dự Hội nghị là 6 hãng truyền thông và các tờ báo hàng đầu ở châu Á như ANI của Ấn Độ, TV3 của Thái Lan, Vietnam+ của TTXVN, Jakarta Post và MetroTV của Indonesia và RTM của Malaysia. Nội dung chính của hội nghị năm nay xoay quanh vấn đề tăng cường kết nối thông tin truyền thông giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với châu Á.


http://www.catchasiamedianetwork.com hiện là website quảng bá doanh nghiệp Nhật được nhiều độc giả theo dõi nhờ sức lan tỏa rộng khắp của những thông tin hữu ích liên quan đến Nhật Bản như kinh tế, công nghệ, ẩm thực và môi trường. Các kênh truyền hình như Metro-TV, RTM và TV3 cũng phối hợp với FujiTV để mở thêm các chuyên mục đưa tin về công nghệ và doanh nghiệp Nhật, góp phần quảng bá hình ảnh của Nhật Bản ở các nước châu Á.


Kết thúc hội nghị, đại diện của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến “Catch Asia! Media Network”, ấn tượng với quy mô phát triển và hy vọng sẽ cộng tác với chương trình trong tương lai gần.

 

TTG

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN