Bộ GD - ĐT phản hồi về cuốn "Những điều cần biết...”

Ngày 28/3, Bộ GD - ĐT đã có những phản hồi liên quan đến cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2014". Ông Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học và sau đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) trả lời: "Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được Bộ GD - ĐT giao nhiệm vụ tổ chức biên soạn và phát hành tài liệu "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014" để phục vụ công tác tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014.

Các thông tin trong tài liệu này do các ĐH, học viện, các trường ĐH, CĐ cung cấp và chịu trách nhiệm. Để kịp phục vụ thí sinh trong cả nước trước thời hạn đăng ký dự thi, các thông tin trong cuốn "Những điều cần biết...” chỉ được cập nhật đến ngày 6/3/2014. Sau thời gian này, các trường chịu trách nhiệm cập nhật, điều chỉnh thông tin tại website của các cơ sở giáo dục đại học và tại website của Bộ GD - ĐT.


Ngoài việc phát hành bản in, nội dung cuốn "Những điều cần biết..." được đăng tải, cập nhật trên trang thông tin của Bộ GD - ĐT: http://www.moet.edu.vn và tại cổng thông tin về thi và tuyển sinh của Bộ GD - ĐT: http://www.thituyensinh.vn.


Bộ GD - ĐT đánh giá, so với năm ngoái "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014" đã bổ sung danh sách các trường có đăng ký đề án tuyển sinh riêng để các thí sinh dễ dàng tham khảo. Thí sinh đăng kí tuyển sinh vào trường có đề án tuyển sinh riêng cần tìm hiểu kỹ đề thủ tục đăng ký dự thi, lịch thi, nhận kết quả thi, kết quả xét tuyển... trên website của trường.


Lê Vân

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN