Bà Yingluck gửi thông điệp tới người ủng hộ sau đảo chính

Sáng 1/6, cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã gửi thông điệp của bà tới những người ủng hộ qua trang mạng xã hội Facebook để cảm ơn họ. Đây là thông điệp đầu tiên của bà Yingluck gửi tới người dân kể từ khi quân đội Thái Lan tiến hành đảo chính hôm 22/5.

Bà Yingluck Shinawatra. Ảnh: AFP/TTXVN


Trên Facebook, bà viết: "Trong tuần qua, nhiều thay đổi đã diễn ra ở đất nước chúng ta. Nhiều người trong các bạn lo ngại và hỏi tôi đang làm gì. Tôi muốn nhân dịp này cảm ơn vì tất cả những tin nhắn của các bạn trên Facebook cũng như qua nhiều kênh khác. Tôi muốn một lần nữa cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua".

Giới truyền thông trước đó đưa tin bà Yingluck hiện đang ở thủ đô Bangkok và cho biết bà được phép đi khắp mọi nơi ở trong nước, song không được rời khỏi Thái Lan và nếu ra khỏi Bangkok, bà phải thông báo cho Hội đồng Hòa bình và Trật tự Quốc gia (NCPO).



T.N (theo THX)
Thái Lan triển khai cảnh sát ngăn biểu tình ở Bangkok
Thái Lan triển khai cảnh sát ngăn biểu tình ở Bangkok

Ngày 1/6, khoảng 6.000 cảnh sát và binh sỹ đã được triển khai tại nhiều địa điểm ở thủ đô Bangkok, trong bối cảnh chính quyền tìm cách ngăn chặn những người phản đối đảo chính biểu tình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN