Standard Chartered giới thiệu mạng Infor Nexus cho khách hàng nhằm giảm rủi ro cho chuỗi cung ứng

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 2 tháng 3 năm 2020 – Standard Chartered, một tập đoàn ngân hàng quốc tế lớn và Infor, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm đám mây kinh doanh chuyên ngành vừa công bố một thỏa thuận chiến lược để giới thiệu mạng Infor Nexus cho các khách hàng của ngân hàng.

Với việc sử dụng mạng Infor Nexus để số hóa chuỗi cung ứng tài chính, các doanh nghiệp có thể giảm thiểu độ trễ và ma sát của chuỗi cung ứng, trong khi các nhà cung cấp có thể hưởng lợi từ việc cải thiện khả năng tiếp cận vốn.

Báo cáo “Magic Quadrant for Multienterprise Supply Chain Business Networks” (tạm dịch: “Tập hợp báo cáo nghiên cứu thị trường dành cho các mạng lưới kinh doanh chuỗi cung ứng đa doanh nghiệp” của Gartner đã đánh giá rất cao về khả năng thực thi và tầm nhìn mang tính tổng thể, toàn diện của mạng Infor Nexus. Báo cáo của Gartner nhấn mạnh: “Mạng Infor Nexus thu thập dữ liệu và tín hiệu cảm biến trong thời gian thực, sau đó phối hợp, thực hiện và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, sẽ cho phép các công ty vận hành chuỗi cung ứng của họ hiệu quả hơn”.

Mạng Infor Nexus biến đổi quy trình khớp dữ liệu thủ công truyền thống trên nhiều tài liệu thương mại bao gồm đơn đặt hàng, hóa đơn và chứng từ vận chuyển… Điều này giúp tăng tốc chu kỳ tài trợ thương mại, cho phép các nhà cung cấp tiếp cận vốn nhanh hơn và tại các điểm quan trọng hơn trong chu kỳ giao dịch, và kết quả là đảm bảo giao hàng luôn đúng hạn.

Ông Michael Sugirin, Trưởng Bộ phận toàn cầu về quản lý sản phẩm thương mại tài khoản mở (open account trade product management) của Standard Chartered cho biết: “Là đối tác ngân hàng đáng tin cậy của khách hàng, chúng tôi đặt ra mục tiêu là hỗ trợ các khách hàng trong hành trình số hóa, thông qua việc nhanh chóng chấp nhận các khoản phải trả và tạo điều kiện cho hoạt động xuất khẩu, và kết quả là cải thiện chu kỳ vốn lưu động của họ. Chúng tôi rất vui mừng khi có thỏa thuận giới thiệu với Infor, công ty cung cấp nền tảng không chỉ phù hợp với thị trường mới nổi của chúng tôi với các doanh nghiệp tạo ra các luồng tài liệu thương mại quan trọng, mà còn chia sẻ một cam kết tương tự trong việc hỗ trợ phát triển chuỗi cung ứng thông minh, bền vững”.

Thông qua thỏa thuận chiến lược này, Standard Chartered sẽ giới thiệu khách hàng với Infor và mạng Infor Nexus, dựa trên các nhu cầu cụ thể, cho phép họ được hưởng lợi từ các tài liệu và quy trình số hóa và kết hợp tự động được cung cấp trên mạng lưới của 65.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới của Infor. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tài chính rộng lớn hơn cho khách hàng, mạng Infor Nexus còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ và liên tục trên toàn thế giới cho các nhà cung cấp, mà không đòi hỏi sự tham gia của người mua. Thỏa thuận cũng cho phép Standard Chartered mở rộng các mối quan hệ khách hàng thông qua các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số, nhằm giải quyết sự thiếu hiệu quả của nguồn cung ứng và các khoản phải trả, trong khi cho phép đổi mới và tăng trưởng.

Hiện tại, Infor Nexus có hơn 65.000 công ty được kết nối với mạng của mình, giám sát tổng cộng 50 tỷ USD tiền thanh toán trên phạm vi toàn cầu và hiện có 1.000 tỷ USD giá trị thương mại được quản lý trên nền tảng này.

Ông Cas Brentjens, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Infor Nexus khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhận định: “Việc chấp thuận các hóa đơn trong một môi trường không tự động theo cách truyền thống thường mất nhiều tuần để hoàn thành, tạo ra sức ép đối với các nhà cung cấp và dễ gây ra tranh cãi ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người mua và nhà cung cấp. Tình trạng hóa đơn chậm làm trì hoãn chu kỳ tài trợ thương mại, ngăn cản các nhà cung cấp nhận được nguồn vốn mà họ cần để cung cấp hàng hóa chất lượng và tuân thủ đúng thời hạn”.

Đầu mối liên lạc truyền thông

Infor

Phyllis Tan

Phyllis.Tan@infor.com

Thông tin về Infor

Infor là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm đám mây kinh doanh chuyên ngành. Với 17.300 nhân viên và hơn 68.000 khách hàng tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Infor cung cấp các phần mềm được thiết kế vì sự tiến bộ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.infor.com.

Các khách hàng của Infor bao gồm:

  • 19 trong số 20 công ty hàng không – vũ trụ hàng đầu thế giới
  • 9 trong số 10 công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới
  • 18 trong số 25 mạng lưới cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn nhất của Mỹ
  • 18 trong số 20 thành phố lớn nhất Mỹ
  • 19 trong số 20 nhà cung cấp ô tô hàng đầu thế giới
  • 17 trong số 20 nhà phân phối hàng công nghiệp hàng đầu thế giới
  • 15 trong số 20 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới
  • 4 trong số 5 nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới
  • 17 trong số 20 ngân hàng hàng đầu thế giới
  • 9 trong số 10 thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới
  • 8 trong số 10 thương hiệu hàng xa xỉ lớn nhất thế giới
Media OutReach Corporate News
Corrective Services NSW (Australia) chọn Infor để nâng cao hiệu suất công việc
Corrective Services NSW (Australia) chọn Infor để nâng cao hiệu suất công việc

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày  17 tháng 1 năm 2020 – Infor, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp phần mềm đám mây kinh doanh chuyên ngành vừa thông báo Tổ chức Corrective Services New South Wales (NSW) đã chọn gói sản phẩm Quản lý lực lượng lao động Infor CloudSuite cho các nhu cầu sắp xếp nhân viên theo lịch trình của mình thông qua quy trình thị trường cạnh tranh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN