Cắt băng khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Phòng chờ Vietcombank Priority với không gian riêng tư được thiết kế dành riêng cho các Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank. Tại đây, khách hàng có thể được tận hưởng những đặc quyền dịch vụ cao cấp, mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn, thoải mái trước mỗi chuyến bay, với không gian thiết kế sang trọng, khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại; ẩm thực đẳng cấp chuẩn 5 sao và không giới hạn số lượt sử dụng mỗi năm, không cần đặt chỗ trước khi sử dụng, nhận diện khuôn mặt hoặc thông qua tích hợp thẻ ngay trên app VCB Digibank.
Khách hàng có thể trải nghiệm Phòng chờ cao cấp dành cho Khách hàng Ưu tiên tại địa chỉ Tầng 4 Nhà ga T3 (ga quốc nội) Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tất cả các ngày trong tuần theo lịch của chuyến bay.
Việc khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất khẳng định cam kết của Vietcombank trong việc mang tới những trải nghiệm dịch vụ toàn diện và vượt trội nhất dành cho Khách hàng Ưu tiên, góp phần nối trọn một vòng Bắc Trung Nam của hệ thống Phòng chờ cao cấp Vietcombank Priority, từ Hà Nội đến Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.
Ra mắt từ năm 2019, đến nay dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank – Vietcombank Priority được khách hàng đánh giá cao và tin yêu lựa chọn. Vietcombank Priority hướng tới việc cung cấp cho các khách hàng những giải pháp tài chính chuyên biệt, dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân hóa cùng hệ sinh thái tiện ích xứng tầm và các dịch vụ hỗ trợ tin cậy, chăm sóc khách hàng 24/7, phòng chờ sân bay cao cấp… Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ tài chính ngân hàng, Vietcombank Priority cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững và khẳng định vị thế xứng tầm.