WORLD CUP 2018: Ngỡ ngàng áo '7 sắc cầu vồng' lấy cảm hứng từ World Cup đến Pele cũng phải ngợi khen

Để chào mừng sự kiện Pride dành cho cộng đồng LGBT (người đồng tính)trên toàn thế giới vào tháng 6 và tháng 7, một thiết kế áo phông đặc biệt lấy cảm hứng từ World Cup đã được trình làng.

Paco Conde và Beto Fernandez, hai nhà sáng lập tổ chức sáng tạo Activista, là những bộ não đằng sau sáng kiến này. Nhóm thực hiện bao gồm các nhiếp ảnh gia, đạo diễn, diễn viên, nhà thiết kế đến từ Brazil, Tây Ban Nha, Nga, Hà Lan, Anh, Mỹ... Họ tiến hành sáng tạo mẫu áo bằng cách ghép màu sắc áo đấu được 32 đội bóng sử dụng tại World Cup 2018.

Thiết kế áo bắt mắt và không kém phần thời trang

Trong đó, màu sắc áo đấu của Australia, Brazil, Iceland, Nhật Bản, Senegal và Tây Ban Nha được sử dụng nhiều nhất để có thể tạo nên chiếc áo đủ "7 sắc cầu vồng". Trên cánh tay áo là thông điệp: "Chúng ta thuộc cùg một đội".

MC truyền hình người Anh Layla Anna-Lee mặc áo ủng hộ chiến dịch

Chiến dịch này đã nhận được sự hưởng ứng của huyền thoại bóng đá Pele. "World Cup đã mang tất cả mọi người đến gần nhau. Thật là khoảnh khắc tuyệt vời khi nhớ rằng dù bạn trông thế nào, dù bạn yêu ai thì chúng ta đều là một đội".

"Vua bóng đá" Pele khen ngợi ý tưởng đầy sáng tạo này

Những mẫu áo này sẽ được đấu giá vào ngày 15/7 tới

Mẫu áo này sẽ được bán đấu giá vào ngày diễn ra trận chung kết World Cup 2018 (15/7). Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến quỹ từ thiện của tổ chức LGBT.

 
Theo Thể thao Văn hoá
WORLD CUP 2018: Quá tải CĐV không vé vào sân, Nga mở khu Fanzone thứ hai
WORLD CUP 2018: Quá tải CĐV không vé vào sân, Nga mở khu Fanzone thứ hai

Ngày 5/7, Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin đã chỉ thị thiết lập khu Fanzone thứ hai (khu vực dành cho các cổ động viên không có vé vào sân) bên cạnh sân vận động "Spartak" để giảm tải cho khu Fanzone thứ nhất ở trên đồi Chim Sẻ, cạnh sân vận động Luzhniki.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN