Bóng đá Việt Nam được 'tiếp sức' trước thềm SEA Games 31

Sáng 28/4, tại Hà Nội, Acecook Việt Nam và Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Bóng đá U22/U23 Quốc gia Việt Nam.

Chú thích ảnh
Ông Kaneda Hiroki (bên phải), Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ký kết tiếp tục là nhà tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Đồng hành cùng mục tiêu quan trọng trong năm 2022 của Bóng đá Việt Nam là đạt thành tích tốt nhất tại SEA Games 31 và AFF Cup, Acecook Việt Nam tiếp tục nâng cấp gói tài trợ trở thành Đối tác hàng đầu như một phần trong cam kết góp phần phát triển nền thể thao nước nhà.

Logo của Acecook Việt Nam sẽ xuất hiện trên trang phục tập luyện của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia với cương vị là Đối tác hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, Đơn Vị Đồng Hành Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam và là Đơn vị Tài Trợ Chính của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam.

Theo chia sẻ của ông Kaneda Hiroki, Phó Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đến ngày 31/3/2024. Việc tài trợ trong thời gian dài là lời cam kết ủng hộ của công ty với mong muốn góp phần nâng cao thành tích cho các đội tuyển tại các giải đấu quốc tế. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Acecook đồng hành cùng VFF, từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng vị thế bóng đá Việt Nam trên bảng xếp hạng của FIFA (Liên đoàn Bóng đá Quốc tế).

Tại họp báo, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết: VFF trân trọng thiện chí và nỗ lực đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua. Đây là động lực và sự khích lệ để VFF và các cầu thủ Việt Nam chinh phục các trận đấu quốc tế, từng bước tiến lên các vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng của bóng đá quốc tế, đem vinh quang về cho Tổ quốc và người hâm mộ nước nhà.

VFF đánh giá rất cao sự cống hiến của Acecook Việt Nam trong việc ra mắt Sport+ Active, sản phẩm mì ly thể thao đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ cho người Việt Nam nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng. Giờ đây, thể thao Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn cho những bữa ăn phụ vừa ăn ngon miệng và đảm bảo cân bằng dinh dưỡng để chuẩn bị thể lực tốt trước các kỳ thi đấu.

Chú thích ảnh
 Phó Chủ tịch VFF Lê Văn Thành tặng áo đấu có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho đại diện Acecook Việt Nam. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Theo Ban tổ chức, thời gian vừa qua, Bóng đá Việt Nam nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung đã có những thành tích đáng khích lệ trên đấu trường quốc tế, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cả nước. Đây là động lực để đưa vấn đề sức khỏe được xếp hạng là một trong hai mối ưu tiên hàng đầu hiện nay của người Việt. Đồng thời, Việt Nam cũng đang từng bước phấn đấu đạt chỉ tiêu cả nước có hơn 38% dân số tập luyện thể thao thường xuyên vào năm 2025 và nâng con số này lên hơn 42% vào năm 2030.

Nam Thái - Minh Quyết (TTXVN)
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đạt kết quả tích cực trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đạt kết quả tích cực trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã hòa câu lạc bộ bóng đá nữ Gyeongju KHNP 2-2 trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 31.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN