Mở rộng hoạt động tại thị trường miền Bắc

Hanwha Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh, khai trương liên tiếp 6 văn phòng Tổng đại lý mới, nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng lên 50 điểm trên toàn quốc. Đây được xem là quyết tâm mạnh mẽ của Hanwha Life để mở rộng thị phần và mạng lưới kinh doanh. 


Tư vấn sản phẩm cho khách hàng


6 tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam cũng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Trong tháng 7 và đầu tháng 8/2015, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp khai trương 6 Văn phòng Tổng đại lý mới tại Hải Dương (ngày 21/7), Nam Định (ngày 22/7), Tiên Lãng – Hải Phòng (ngày 23/7), Cẩm Phả - Quảng Ninh (ngày 23/7), Bắc Giang (ngày 25/7) và Chư Sê – Gia Lai (ngày 13/8).Sự phát triển mạnh mẽ này hướng đến mục tiêu mở rộng đến 60 Trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2015. Được biết, miền Bắc và miền Trung là thị trường trọng điểm của Hanwha Life, vì vậy, sự góp mặt của 6 văn phòng Tổng đại lý này sẽ giúp cho đội ngũ tư vấn tài chính có cơ hội phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận được thuận lợi hơn. 

PP
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN