Theo đó, trước ngày 19/10, khách hàng truy cập website http://viettel-ca.vn và thực hiện theo hướng dẫn để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.
Trong quá trình thao tác cần được giải đáp, khách hàng có thể liên hệ số tổng đài 19008098 nhánh 2, hoặc gửi email đến địa chỉ vtt_cskhdn@viettel.com.vn để được hỗ trợ.
Chứng thực chữ ký số Viettel-CAlà dịch vụ do Tổng Công ty Viễn thông Viettel trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội cung cấp. Dịch vụ được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý của các giao dịch điện tử. Chữ ký số Viettel giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua internet trở nên dễ dàng, đơn giản và bảo mật.
Ngày 28/09, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành giấy phép số 498/GP-BTTTT về việc gia hạn cho Viettel được cung cấp dịch vụ Chữ ký số công cộng đến ngày 02/10/2020. Để giúp khách hàng không bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ, từ đầu tháng 10/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức lực lượng nhân sự để happy call, gửi email, thư ngỏ, tin nhắn hoặc tiếp xúc trực tiếp tới 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel-CA để truyền thông, hướng dẫn cách thức cập nhật thời hạn chữ ký số mới.
- Khách hàng thực hiện các giao dịch cần phải ký hoặc nộp tờ khai thuế, hải quan… trước khi cập nhật chữ ký số mới để tránh trường hợp bị chậm trễ/phạt do phải đợi hệ thống Thuế, Hải quan,… cập nhật lại chữ ký số mới cho Quý khách.
Cụ thể: ·Dịch vụ nộp tờ khai thuế, nộp thuế điện tử: Cập nhật Chữ ký số mớitrước khi nộp tờ khai, lập giấy nộp tiền ít nhất 4 giờ làm việc. · Dịch vụ hải quan điện tử: Cập nhật lên hệ thống của Tổng cục Hải quan trước khi thực hiện các thủ tục hải quan ít nhất 1 ngày làm việc.
- Sau khi nhận Chữ ký số mới, khách hàng có thể ập nhật thông tin Chữ ký số mới trên các hệ thống kê khai để việc sử dụng Chữ ký số mới không bị gián đoạn. |