TP Hồ Chí Minh: 'Khuyến mãi hàng hiệu' giảm giá sâu đến 80% các thương hiệu nổi tiếng

Từ ngày 30/8 - 8/9, sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” với chủ đề “City Sale” tại TP Hồ Chí Minh dự kiến thu hút hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước, giảm giá đến 80% trên hàng triệu món hàng.

Chú thích ảnh
Các sản phẩm hàng hiệu sẽ giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày 28/8, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ (Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh) cho biết, đây là sự kiện nằm trong trong khuôn khổ Shopping Season 2024 của Sở Công Thương. Trong hơn 500 thương hiệu tham gia sự kiện, có tập đoàn bán lẻ  ACFC của 17 thương hiệu nổi tiếng như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare...; ngoài ra, còn có sự hiện diện của Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera....

Để tăng tính hiệu quả của chương trình, sự kiện năm nay đồng loạt diễn ra tại 3 địa điểm gồm: Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1), SCVivo City (Quận 7) và tại Trung Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (Quận 11).

Đáng chú ý, các thương hiệu sẽ giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu, từ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali… cho tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa. Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher để giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng - 200.000 đồng.

Chú thích ảnh
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh chia sẻ trong ngày 28/8.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, "City Sale" được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất. "City Sale" cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP Hồ Chí Minh. 

 

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức
Đồng USD mạnh lên gây áp lực giảm giá kéo dài trên thị trường dầu
Đồng USD mạnh lên gây áp lực giảm giá kéo dài trên thị trường dầu

Sáng 24/6 tại thị trường châu Á, giá dầu giảm phiên thứ hai liên tiếp, do đồng USD mạnh lên sau khi những lo ngại về khả năng lãi suất được duy trì ở mức cao trong thời gian dài hơn quay trở lại và làm giảm tâm lý đầu tư ưa rủi ro của các nhà đầu tư.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN