Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vừa tổ chức chương trình “Mừng sinh nhật HaproMart tròn 6 tuổi” và khai trương siêu thị HaproMart Trung Hòa Nhân Chính, nâng tổng số siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu HaproMart lên trên 40.
Lãnh đạo Tổng Công ty khẳng định: Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh thương mại nội địa của Hapro nhằm thực hiện chiến lược đẩy mạnh kinh doanh hàng Việt, góp phần kích thích sản xuất trong nước phát triển, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Người tiêu dùng lựa chọn hàng tại một siêu thị của HaproMart. Ảnh: Trần Việt- TTXVN |
Hapro tập trung nâng cao tỷ trọng sản phẩm hàng Việt Nam, đặc biệt là hàng Việt Nam có thương hiệu, uy tín trong hệ thống kinh doanh của mình; đồng thời tích cực mở rộng mạng lưới kinh doanh hàng Việt bằng nhiều phương thức khác nhau. Hàng Việt chiếm tới 80% tổng cơ cấu hàng hóa đang kinh doanh trong toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Để kiểm soát hàng hóa chặt chẽ ngay từ đầu vào, Hapro có những ràng buộc nghiêm túc với các nhà cung cấp; thu mua tận gốc, bán hàng tới tận tay người tiêu dùng để giảm chi phí trung gian. Cơ cấu mặt hàng tập trung vào các nhóm hàng thiết yếu: thực phẩm, phi thực phẩm, dụng cụ gia đình, thời trang.
Sau 6 năm hoạt động, hệ thống HaproMart có mặt ở khắp các quận, huyện ngoại thành Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc như Bắc Kạn, Thái Nguyên, Thái Bình, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương… trở thành kênh phân phối hàng Việt uy tín đối với người tiêu dùng.
Đinh Thuận