“Những chiến lược đột phá, những phong cách xông pha, những tinh thần dám nghĩ, dám làm. Đó là cách để đưa Tân Hiệp Phát trở thành một con tàu lướt sóng Đại Dương, tiến tới tương lai, vươn tầm châu Á”. Đây chính là thông điệp được Tập đoàn Tân Hiệp Phát đưa ra tại Lễ hội truyền thống mừng kỉ niệm 17 năm thành lập và phát triển ngày 15/10 vừa qua.
Bà Phạm Thị Nụ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng vào Quỹ vì người nghèo của tỉnh Bình Dương và thị xã Thuận An số tiền 168 triệu đồng tại Lễ hội truyền thống mừng kỷ niệm 17 năm phát triển tập đoàn. |
Lễ hội là dịp để lãnh đạo và nhân viên THP cùng nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời gửi lòng tri ân đến người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm nước giải khát của THP đang có mặt trên thị trường như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không Độ, nước tăng lực Number 1, Sữa đậu nành Number 1 Soya…
Sau 17 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tân Hiệp Phát (THP) đã trở thành một trong những tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam. THP luôn vượt qua những khó khăn để mang đến cho người tiêu dùng trong nước các sản phẩm thức uống chất lượng, mới lạ và hấp dẫn. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng THP đã luôn vững tin vượt qua mọi thách thức, nỗ lực mang sản phẩm nước giải khát Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế và toàn bộ Tập đoàn đang cùng nhau “nắm chặt tay” để giữ vững vị trí dẫn đầu trong làng giải khát Việt Nam.
Với tinh thần “không gì là không thể”, chặng đường 17 năm cũng là quãng thời gian THP đã vượt qua rất nhiều thách thức để khẳng định mình và phát triển một thương hiệu nước giải khát được ghi nhận ở Việt Nam. Khẩu hiệu “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” đã trở thành là kim chỉ nam để THP sáng tạo và lao động. Với mục tiêu hàng đầu là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của THP khi ra đời luôn được người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng. Có thể kể đến hàng loạt cái tên như: Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr. Thanh, Nước tăng lực Number 1, Trà xanh có ga I-kun, Sữa Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1... Các sản phẩm này đều hầu như dùng nguyên liệu từ thiên nhiên, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với mẫu mã mới lạ và bao bì an toàn, tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ thế, chỉ tính riêng từ năm 2007 đến nay, sản lượng tăng trưởng bình quân của THP luôn dẫn đầu trong thị trường nước giải khát Việt Nam.
Những thành quả đạt được trong 17 năm là điểm tựa để THP vươn lên phát triển trong tương lai với những tầm cao mới. Tại buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập, Tổng giám đốc Trần Quý Thanh - “linh hồn” của Tập đoàn này nói: “THP được biết đến với những chiến lược đột phá, phong cách xông pha, tinh thần dám nghĩ, dám làm. Những biến động kinh tế toàn cầu, thời khắc khó khăn của kinh tế Việt Nam làm các doanh nghiệp chao đảo và đôi khi chính chúng ta cũng mất thăng bằng. THP đạt được vị trí dẫn đầu của hôm nay là rất khó, giữ được vị trí dẫn đầu sẽ khó hơn nhiều lần. Những thuyền viên, những hoa tiêu dạn dày kinh nghiệm, những tấm lòng tin yêu tuyệt đối với khát khao chiến thắng, các bạn hãy cùng tôi tin rằng không sóng to, gió lớn nào sẽ làm chùn bước con tàu THP để vượt đại dương, vươn tầm châu Á”. Khát vọng lớn lao của THP đang nhận được sự cộng hưởng của toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên nơi đây với một tinh thần “không gì là không thể”. Vì vậy, tin rằng THP sẽ bước sang tuổi 18 và những tuổi xuân tiếp theo tràn trề thành công với những đột phá mới.
PV