Sau một thời gian đầu tư, nâng cấp, sáng 10/12, Báo Công Thương đã tổ chức Lễ ra mắt giao diện mới Báo Điện tử Công Thương với nhiều chuyên mục hấp dẫn và thiết kế bắt mắt.
Sau 5 năm hoạt động, Báo Điện tử Công Thương đã nỗ lực thể hiện vai trò là cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương qua việc cung cấp nhanh nhạy kịp thời cho bạn đọc nhiều tin bài phản ánh về hoạt động quản lý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công Thương trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại.
Các đại biểu nhấn nút khai trương giao diện mới Báo Điện tử Công Thương. |
Ông Nguyễn Hữu Quý – Tổng biên tập Báo Công Thương khẳng định: Báo luôn làm tốt vai trò tuyên truyền, phổ biến pháp luật và định hướng dư luận hiểu đúng về những hoạt động trong mọi lĩnh vực Công Thương, nhất là những lĩnh vực nhạy cảm như điện, xăng dầu, khai thác khoáng sản…Bên cạnh đó, Báo Điện tử Công Thương đã trở thành diễn đàn tin cậy của giới công thương Việt Nam, thể hiện được tâm tư tình cảm của giới doanh nhân.
Trong quý 3 và đầu quý 4 năm 2013, Báo Điện tử Công Thương đã tổ chức thành công 6 buổi tọa đàm trực tuyến với các chủ đề thời sự như: “Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp mía đường Việt Nam”, “Để ngành thép, xi măng phát triển ổn định và bền vững”, “Phát triển ngành công nghiệp ô tô trong xu thế hội nhập”, “Hướng tới thị trường gas minh bạch và an toàn”, "Giúp nhà nông tránh sử dụng phân bón giả, kém chất lượng", "Thị trường bán lẻ Việt Nam – cơ hội và thách thức".
Những buổi giao lưu trực tuyến với sức hút dư luận ngày càng tăng, thu hút trên sự quan tâm của hơn 30 cơ quan báo chí, đài truyền hình; đồng thời tạo hiệu ứng xã hội rất cao, tác động trực tiếp tới các nhà hoạch định chính sách.
Hoàng Dương