Những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Các tiêu chí đánh giá một thương hiệu bao gồm: khả năng làm tăng giá trị sản phẩm; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

TTXVN/Tin Tức
“Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất Vỉệt Nam”
“Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất Vỉệt Nam”

Nhãn hàng sữa IZZI của Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất Vỉệt Nam”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN