Khởi động chiến dịch truyền thông về hình ảnh Quảng Nam thân thiện

Ngày 10/4, tại Hà Nội, tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu chương trình thu hút khách du lịch đến Quảng Nam năm 2025.

Với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh di sản”, chương trình kích cầu du lịch năm 2025 quy tụ sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh, mang đến hàng trăm sản phẩm hấp dẫn với tổng giá trị ưu đãi lên đến 10 tỉ đồng.

Chú thích ảnh
Phố cổ Hội An là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Diễn ra từ tháng 4 - 11/2025, chương trình gồm hai giai đoạn: “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” (từ tháng 4 đến tháng 8) và “Mùa vàng xứ Quảng” (từ tháng 9 đến tháng 11), hứa hẹn đưa du khách đi qua những mùa lễ hội, mùa trải nghiệm đầy ấn tượng trên khắp vùng đất Quảng.

Các sản phẩm du lịch năm nay không chỉ tập trung vào giảm giá, mà còn chú trọng nâng tầm trải nghiệm với các combo dịch vụ chất lượng cao: Vé máy bay khứ hồi, lưu trú nghỉ dưỡng, tour khám phá thiên nhiên - văn hóa, dịch vụ giải trí và ẩm thực bản địa. Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi như: Tour giảm giá 50%, nghỉ dưỡng 3 trả tiền 2, tặng đêm miễn phí… tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm trọn vẹn Quảng Nam mà không lo về chi phí.

Quảng Nam chọn cho mình con đường phát triển riêng: Du lịch xanh gắn với văn hóa bản địa, dựa trên nguồn tài nguyên di sản phong phú và tinh thần bảo tồn, gìn giữ lâu dài.

Những sản phẩm tiêu biểu như: “Cung đường di sản Hội An - Mỹ Sơn - Cổng trời Đông Giang” mở ra không gian giao hòa giữa thiên nhiên và văn hóa, giữa những thánh địa linh thiêng, phố cổ yên bình và núi rừng đại ngàn.

Hội An với “Dấu ấn phố cổ”, những ngôi nhà mái ngói rêu phong, ánh đèn lồng trầm mặc bên dòng sông Hoài, là nơi để cảm nhận vẻ đẹp của thời gian và sự tĩnh tại của tâm hồn.

Tại đây, du khách có thể tham gia các chương trình trải nghiệm làng nghề truyền thống, khám phá ẩm thực xứ Quảng, lưu trú tại các homestay xanh giữa lòng làng quê…

Hội nghị xúc tiến lần này không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm mà còn là điểm khởi động cho chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, đồng bộ, từ website chính thức như www.visitquangnam.com, www.quangnamtourism.com.vn, đến các fanpage và nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, YouTube.

Đặc biệt, thông tin về chương trình được cập nhật liên tục trên hệ thống kênh truyền thông liên kết với các tỉnh, thành trọng điểm như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, cùng Văn phòng đại diện du lịch Quảng Nam tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhằm tăng cường sự hiện diện và nhận diện thương hiệu du lịch Quảng Nam trên toàn quốc và quốc tế.

Năm 2024, Quảng Nam đón hơn 8 triệu lượt khách du lịch, riêng khách quốc tế chiếm khoảng 5,5 triệu lượt. Năm 2025, Quảng Nam sẽ đón khoảng 12 triệu lượt khách; trong đó, khách quốc tế chiếm 50%.

HL/Báo Tin tức
Khai trương Cổng Thông tin điện tử sản phẩm đổi mới sáng tạo
Khai trương Cổng Thông tin điện tử sản phẩm đổi mới sáng tạo

Ngày 9/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) khai trương “Cổng thông tin tiếp nhận và công bố các sản phẩm, giải pháp khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” góp phần thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị tại địa chỉ truy cập: https://nq57.mst.gov.vn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN