ANA có dịch vụ sân bay tốt nhất

Ngày 15/7, Hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản – All Nippon Airways (ANA), đã đón nhận hai danh hiệu: “Hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất” và “Hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương tốt nhất”. Đây là những danh hiệu thuộc hệ thống giải thưởng “Hãng hàng không thế giới – World Airline Awards”, do SKYTRAX tổ chức.


ANA đón nhận hai danh hiệu cao quý.


Giải thưởng  là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ANA, nhằm mang đến cho hành khách những dịch vụ tiện nghi, thoải mái và an toàn nhất.


Hành khách rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của ANA.


"Giải thưởng “Hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất” nhằm tôn vinh các hãng hàng không nhận được sự hài lòng nhất của hành khách về dịch vụ tại tất cả các sân bay mà hãng tới trên khắp thế giới, bao gồm dịch vụ tại quầy check-in, phòng chờ và tại cửa ra máy bay. Với việc nhận được giải thưởng này lần thứ ba từ năm 2011, cùng với rất nhiều các giải thưởng khác như “Hãng hàng không có khoang máy bay sạch nhất 2013”, “Hãng hàng không có đội ngũ nhân viên xuất sắc nhất 2011”…ANA đã chứng tỏ vị thế của một hãng hàng không cao cấp luôn đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng", đại diện ANA chia sẻ.


SKYTRAX được thành lập năm 1989, là tổ chức uy tín hàng đầu về đánh giá và xếp hạng hàng không, có trụ sở ở London, Anh. Giải thưởng thường niên “Hãng hàng không thế giới – World Airline Awards”  của SKYTRAX, là dựa trên kết quả các cuộc điều tra dành cho hành khách thông qua nhiều hình thức, bao gồm cả bình chọn qua mạng đối với hơn 200 hãng hàng không trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, SKYTRAX còn tổ chức xếp hạng các hãng hàng không từ 1 đến 5 sao, trong đó ANA là một trong số ít các hãng hàng không được xếp hạng cao nhất – Hãng hàng không 5 sao- từ năm 2013.


P.V

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN