Sau 2 tháng triển khai, chương trình Be U+ (sự kết hợp của hai chuỗi sự kiện từng rất thành công trong nhiều năm qua là Honda Be U và Honda Plus U) đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Tính riêng trong tháng 7, đã có 26 chương trình Be U+ được tổ chức dành cho những khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam.Phải kể đến đầu tiên là chuỗi sự kiện mini tại 11 tỉnh/thành phố đã thu hút hơn 154.000 người tham gia với 4 hoạt động chính là dịch vụ thay dầu miễn phí, hướng dẫn lái xe an toàn, trưng bày sản phẩm và rút thăm trúng thưởng. Trong đó, có tới hơn 46.000 người mang xe tới chương trình để được thay dầu miễn phí, đây cũng là hoạt động thu hút được nhiều người tham gia nhất.
Khách hàng đến với Be U+ được thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. |
Bên cạnh đó, nhằm mang hình ảnh Honda Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, công ty còn tổ chức 4 sự kiện lớn cho hơn 74.000 người tại Kon Tum, Hạ Long, Pleiku và Thanh Hóa. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị với các trò chơi về động cơ tư duy thông minh eSP, một bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm.
Cũng trong tháng 7, Honda Việt Nam đã khởi động cuộc thi Be U+ phiên bản mới với vòng thi trực tuyến và vòng thử giọng đầu tiên. Vòng thi trực tuyến đã diễn ra từ ngày 5 - 17/7. Với những bạn đã bỏ lỡ vòng thi trực tuyến đầu tiên có thể tiếp tục tham gia đăng ký vòng hai từ ngày 20/8 hoặc có thể thể trực tiếp tham gia vòng thử giọng tại Huế ngày 15/8 để có cơ hội thể hiện tài năng và hiện thực hóa đam mê.
Be U+ hướng đến trở thành một sân chơi “Khơi nguồn ước mơ” của các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin thể hiện tài năng và đủ bản lĩnh để theo đuổi đam mê. Thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục mang chương trình tới nhiều tỉnh/thành trên cả nước.