Xu thế không tiền mặt

Việt Nam hứa hẹn là một thị trường vô cùng tiềm năm mà các tập đoàn quốc tế, và trong nước đang hướng tới.

Chú thích ảnh

Ngày 26/01/2019 đánh dấu mốc sự kiện ví điện tử không giới hạn Payasian ra mắt tại Singapore cũng như bắt đầu xâm nhập vào thị trường châu Á trong năm nay.

Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thói quen và  nhu cầu của cộng đồng tiêu dùng châu Á, ví điện tử mobile hoàn toàn mới của Payasian mang tính đột phá về giải pháp lẫn ứng dụng khi không bị giới hạn về mặt tiền tệ, biên giới quốc gia, cộng đồng và môi trường sử dụng. Cũng giống như Grab cùng xuất phát từ Singapore, Payasian tham vọng phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia Châu Á trong 3-5 năm.

Tại sự kiện lễ ra mắt, Payasian Solution đưa ra những giải pháp mang tính thuyết phục nhằm cạnh tranh với những ông lớn như Alipay của Trung Quốc, Paytm của Ấn Độ, Sampay Pay, Grab Pay,... Với chiến lược marketing táo bạo, Payasian muốn chuyển dịch từ thói quen dùng tiền mặt sang thanh toán qua App Payasian với nhiều tiện lợi và lợi ích. Ngược lại với các kênh thanh toán truyền thống mất phí như ngân hàng, thẻ tín dụng, ví mobile,.. người sử dụng thanh toán, người chấp nhận thanh toán và người kết nối đều nhận được nhiều tiền hơn với Payasian.

(Cụ thể: người sử dụng nhận thêm 10% số tiền tiêu dùng qua app mỗi tháng. Điểm chấp nhận thanh toán nhận thêm 5% số tiền nhận thanh toán mỗi tháng. Người kết nối nhận thêm 1% doanh số giao dịch tại các điểm kết nối.)

2019 là bước khởi động của Payasian ở các quốc gia châu Á với việc tổ chức các sự kiện giới thiệu Giải pháp thanh toán Payasian tại Singapore, Dubai, Hong Kong (Trung Quốc), Han Quoc, Nhật Bản...

Với gần 100 triệu dân với tỷ lệ dân số trẻ, có tốc độ phát triển internet, dịch vụ viễn thông, thanh toán và thương mại điện tử nhanh nhất thế giới trong 10 năm qua, Việt Nam hứa hẹn là một thị trường vô cùng tiềm năm mà các tập đoàn quốc tế, và trong nước đang hướng tới. 
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN