Các lãnh đạo cấp cao và các đại biểu tham dự chứng kiến sự thành công của Vietjet trên thị trường quốc tế. Vietjet đã đóng góp không chỉ vào sự phát triển hàng không Việt Nam, mà còn mang hình ảnh và sản phẩm hàng không Việt Nam ra bầu trời quốc tế, tạo ra sự sôi động và những sản phẩm mới mẻ cho thị trường hàng không trong toàn khu vực, thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Trung Quốc- Việt Nam và giữa các nước trong khu vực.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể chia sẻ: “Trong thời gian qua Hàng không Việt Nam tăng trưởng nhanh và liên tục. Trong đó, Vietjet nổi lên là một hãng hàng không tư nhân, khẳng định được vị thế thương hiệu của mình tại Việt Nam và trong khu vực. Hy vọng trong thời gian tiếp theo, Vietjet và các hãng hàng không tiếp tục mở rộng mạng bay tạo điều kiện thuận lợi cho giao lưu hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai nước”.
Vietjet đang vận hành đội máy bay mới và hiện đại, khai thác hơn 400 chuyến bay mỗi ngày, với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các điểm đến tại các nước trong khu vực châu Á: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...
Vietjet bắt đầu khai thác đường bay đầu tiên tới Trung Quốc vào giữa năm 2014 với điểm đến đầu tiên là sân bay Côn Minh, và tiếp tục mở rộng mạng bay tới các thành phố khác của Trung Quốc như Thành Đô, Trùng Khánh, Thiên Tân, Thượng Hải… và các sân bay mới như Cáp Nhĩ Tân, Ngạc Nhĩ Đa Tư.
Với mạng bay quốc tế phủ khắp châu Á, Vietjet đã đưa thương hiệu hàng không Việt Nam và quảng bá hình ảnh điểm đến, văn hoá và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế trên toàn cầu. Tính tới nay, Vietjet đã chuyên chở xấp xỉ 20 triệu lượt khách hàng bay quốc tế.
Sự năng động của Vietjet cũng kết nối các cơ hội hợp tác trong ngành hàng không giữa Việt Nam và các nước trên thế giới bao gồm cả Trung Quốc.
Với giá vé tốt, đa dạng, Hãng tiếp tục mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị và nhiều dịch vụ tiện ích cho hành khách trên những chuyến bay.