Vietinbank đẩy mạnh gia tăng thị phần khu vực trọng điểm phía Nam

Từ ngày 1/1/2020, Trung tâm khách hàng trọng điểm phía Nam của ngân hàng Vietinbank ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Đây là mục tiêu thúc đẩy đột phá hoạt động kinh doanh tại khu vực trọng điểm phía Nam củaVietinbank nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh của các chi nhánh, từ đó phát triển các giải pháp tài chính phù hợp với thực tiễn và nhu cầu thị trường.

Chú thích ảnh

Ông Lê Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT Vietinbank cho biết, khu vực TP Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế lớn, thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư trong và ngoài nước. Để nắm bắt và khai thác sâu lợi thế địa bàn, tăng thị phần của Vietinbank tại khu vực trọng điểm phía Nam, Trung tâm khách hàng ra đời sẽ đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng, giúp ngân hàng phụ trách toàn diện công tác quản lý, phát triển tất cả các phân khúc khách hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ.

Theo đó, Trung tâm khách hàng phía Nam sẽ linh hoạt, chủ động và có trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển tổng thể trong trung và dài hạn của Vietinbank; đề xuất các chính sách, sản phẩm, giải pháp tài chính phù hợp với đối tượng khách hàng của khu vực. Đặc biệt, Trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng giảm thủ tục hành chính, tiếp cận gần hơn vốn vay dễ dàng hơn.

VietinBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.500 tỷ đồng trong năm 2019
VietinBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.500 tỷ đồng trong năm 2019

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Lê Đức Thọ, năm 2019, VietinBank đặt ra hai kịch bản chưa được tăng vốn và tăng vốn. Trong kịch bản chưa tăng vốn, VietinBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 9.500 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN