Như vậy, việc sử dụng và cung cấp dịch vụ đã không còn gói gọn giữa các cá nhân với cá nhân như những ứng dụng hiện tại đang vận hành mà được phát triển mở rộng ra đến các DN, giúp họ vừa có thể là khách hàng và vừa có thể là nhà cung cấp dịch vụ. Theo đó, tài khoản DN được xem như một tài khoản "thợ" và sẽ nhận được các yêu cầu dịch vụ từ các tài khoản khách hàng, DN có thể quản lý toàn bộ công việc của nhân viên thông qua ứng dụng.
Tuy nhiên, nếu tài khoản DN chỉ cần một phản hồi và đánh giá không tích cực từ khách hàng (1-3 sao) sẽ bị hệ thống tự động ngưng kích hoạt, thậm chí có thể khoá nếu vi phạm quá nhiều lần trong thời gian quy định.