Đại diện Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mạnh tay cho các sản phẩm cao cấp và có xu hướng mua hàng quy cách lớn trong dịp Tết. Vì vậy, Tường An tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, đặt kế hoạch sản lượng tăng từ 12 - 15% so với Tết năm ngoái.
Đầu tháng 11 đến nay, Tường An đã hoàn tất triển khai công tác chuẩn bị hàng hoá, gia tăng độ phủ, kịp thời cung ứng ra thị trường những nhóm hàng chuyên biệt phục vụ mùa Tết 2020 như: dòng sản phẩm danh tiếng Tường An Cooking Oil và dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium.