Tường An đặt kế hoạch sản lượng tăng từ 12 - 15%

Với mục tiêu đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu phân khúc cao cấp và trung cấp, khai thác cơ hội bán hàng Tết cho khối Cơ quan/Xí nghiệp Tường An vừa cho ra mắt bộ quà tặng Tết 2020 với thông điệp: “Tết có Tường An, Cát tường An Khang”.

Chú thích ảnh

Đại diện Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mạnh tay cho các sản phẩm cao cấp và có xu hướng mua hàng quy cách lớn trong dịp Tết. Vì vậy, Tường An tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, đặt kế hoạch sản lượng tăng từ 12 - 15% so với Tết năm ngoái.

Đầu tháng 11 đến nay, Tường An đã hoàn tất triển khai công tác chuẩn bị hàng hoá, gia tăng độ phủ, kịp thời cung ứng ra thị trường những nhóm hàng chuyên biệt phục vụ mùa Tết 2020 như: dòng sản phẩm danh tiếng Tường An Cooking Oil và dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium.

Tường An chinh phục đỉnh cao mới
Tường An chinh phục đỉnh cao mới

Tường An vừa kỉ niệm 40 năm (1977) thành lập nhằm nhớ lại những thành tựu mà đơn vị này đạt được để chuẩn bị hành trang chinh phục đỉnh cao mới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN