Đây là năm thứ 6 Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu cao quý này, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín hàng đầu của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 122 năm, tiềm lực tài chính hùng mạnh, kinh doanh hiệu quả song hành với trách nhiệm xã hội cao, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt, cùng niềm tin yêu vững bền của hơn 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng.
Chương trình "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam" được tổ chức từ năm 2006, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam khảo sát, bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm
Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi Life Việt Nam đã xuất sắc đáp ứng toàn diện các tiêu chí khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, bao gồm: Mức độ nhận diện và yêu thích của người tiêu dùng; Phạm vi lưu hành và độ phủ thương hiệu; Uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm xã hội…
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục được vinh danh “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tập thể Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 18 năm tận tâm phục vụ với tinh thần “Khách hàng là trên hết”. Với lòng biết ơn sâu sắc đến “Hơn 5 triệu khách hàng, Trọn vẹn một niềm tin’’ dành cho thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản, Dai-ich Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành “Gắn bó dài lâu” nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai an tâm tươi sáng cho khách hàng và gia đình, qua đó tiếp tục đóng góp cho an sinh xã hội lâu dài và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước".
Bên cạnh giải thưởng này, vào ngày 1/8/2025, Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh vị trí Top 3 trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức công bố và trao giải.
Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hàng loạt cải tiến vượt bậc đã được Công ty triển khai như: ứng dụng Dai-ichi Connect được cập nhật liên tục các tính năng ưu việt cho hơn 1 triệu khách hàng đang sử dụng; ra mắt nền tảng bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON giúp khách hàng chủ động lựa chọn giải pháp bảo hiểm trực tuyến phù hợp chỉ với vài thao tác đơn giản; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến toàn bộ mạng lưới đối tác trên 300 bệnh viện/ phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng; ứng dụng AI/OCR để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cùng nhiều giải pháp trực tuyến như ePOS, ePolicy, Chatbot, Voicebot… tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.