Tầm view hướng biển hút du khách
Bất động sản “hướng thủy” trên toàn cầu có giá cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng, theo một báo cáo của Knight Frank. Đây là các sản phẩm sở hữu “tầm view triệu đô” vĩnh cửu, có môi trường trong lành tạo ra lợi thế vượt trội trong an cư hay kinh doanh du lịch nên luôn được giới đầu tư săn đón. Và cuộc cạnh tranh này sẽ thúc đẩy giá bán tăng trưởng bền vững theo thời gian.
Do đó, hoàn toàn dễ hiểu vì sao "giỏ hàng" San Hô luôn dẫn đầu về độ “hot” tại Vinhomes Ocean Park 2, khi là phân khu duy nhất ôm trọn VinWonders Wave Park.
Là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo đã xác lập kỷ lục thế giới, với quy mô lên tới 18 ha chủ yếu được dành cho cây xanh và mặt nước, VinWonders Wave Park mở ra hướng nhìn đầy chất thơ cho cả khu vực. Ngoài chức năng làm sạch không khí, điều hòa nhiệt độ, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt cũng chính là lợi thế để các căn biệt thự, liền kề tại đây thuận lợi kinh doanh dịch vụ homestay.
Với thiết kế vượt trội, hầu hết các con đường, lối đi ở San Hô đều chạy thẳng tới VinWonders Wave Park, do đó, chỉ sau vài phút di chuyển là cư dân, du khách đã có thể được hòa mình vào khung cảnh biển xanh đầy quyến rũ và thử thách với các ngọn sóng có thể cao tới 3m.
Nếu muốn tìm kiếm sự an nhiên, Sandy Park rộng hơn 10.000 m2 với chất lượng cát trắng mịn không thua kém gì các bờ biển đẹp nhất Việt Nam chính là địa điểm lý tưởng để cư dân cắm trại, thư thái, nhâm nhi ly cà phê hay đọc sách, ngồi thiền. Bộ ba cây cầu Coastal, Waverly và Atlantis Bridge đã trở thành điểm check-in được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Cùng với đó là bộ ba nhà hàng Pacific, Mavic và Waterfloo sở hữu thực đơn món ngon phong phú và tầm view hướng biển xanh mát, là điểm hẹn thú vị cho các cuộc hẹn hò, gặp gỡ, tiệc tùng.
Trong khi đó, nếu chọn dịch vụ StaynFun do thương hiệu nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam - Vinpearl vận hành tại phân khu San Hô với lịch trình tối thiểu 2 ngày 1 đêm, bước chân ra khỏi homestay là du khách như lạc ngay vào miền biển nhiệt đới đầy phấn khích. Theo đó, bể bơi họa tiết sóng biển có diện tích lên tới 510 m2 cùng bể bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi có tác dụng giải nhiệt “cực chill”, cùng với đó là các cụm artwork chủ đề biển cả, đảo dừa cọ, chòi nghỉ Hawaii và hàng chục bếp nướng BBQ thỏa mãn mọi nhu cầu ăn-chơi-nghỉ dưỡng của cho du khách.
Tiềm năng đón dòng khách khổng lồ
Ngoài ưu thế vượt trội về khả năng tiếp cận nhanh chóng các tiện ích biển, biệt thự, liền kề tại phân khu San Hô còn hấp dẫn bởi nằm trong tâm điểm thường xuyên diễn ra các lễ hội sôi động, mang tới món ăn tinh thần mới mẻ, hấp dẫn. Ngay tại VinWonders Wave Park, hàng loạt đại nhạc hội đã được tổ chức kéo theo hàng vạn khách mời đổ bộ về, như Hello Summer Wave Park (20.000 người), Summer Wave Park (15.000 người)... Đây chính là bảo chứng về khả năng duy trì công suất phòng 100% cho chuỗi homestay ở các phân khu kế cận như San Hô.
Bao quanh phân khu San Hô còn có hàng loạt tâm điểm giao thương đã hoạt động sầm uất, gồm Grand World với 2 mảnh ghép nổi bật là K-Town và The Venice, tổ hợp Center Point và mới đây nhất là Little Hong Kong. Nhờ các “thỏi nam châm” này, chỉ trong 6 tháng đầu năm, Ocean City đã thu hút 6 triệu khách tới vui chơi, giải trí, đồng thời tạo ra thói quen tiêu dùng mới cho cư dân trong khu vực. Từ đó, các nhãn hàng đổ bộ về San Hô để mở rộng kinh doanh sẽ thừa hưởng ngay được thị trường tiêu thụ rộng lớn, sớm mang về doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn.
Vị trí đắc địa của phân khu San Hô còn mở ra khả năng siêu kết nối ra ngoài phạm vi dự án nhờ đấu nối trực tiếp vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các đại lộ 51m và đường 30m nội khu chạy thẳng ra đường vành đai 3.5. Nhờ đó, thời gian di chuyển vào trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 30 phút; đi Hải Phòng, Quảng Ninh chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ, giúp các shop tại đây có khả năng tiếp cận hàng chục triệu khách hàng tiềm năng tại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.
Trên thực tế, các dòng sản phẩm thấp tầng ở các khu đại đô thị của Vinhomes luôn có mức tăng giá vượt trội trên thị trường nhờ giá trị thực tế mang lại. Như tại Vinhomes Ocean Park 1, mức tăng cao nhất lên tới 285%, sau 4 năm, từ 65 triệu đồng/m2 lên 250 triệu đồng/m2 vào năm 2022. Do đó, với những lợi thế và tiềm năng vượt trội, nhà thấp tầng tại phân khu San Hô được giới đầu tư kỳ vọng sẽ sớm “xô đổ” kỷ lục này.
Dự án Vinhomes Ocean Park 2 vừa được cấp phép bán cho người nước ngoài với loạt chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Khách hàng về ở sớm (chậm nhất trong vòng 30 ngày kể từ khi chủ đầu tư hoàn thiện bàn giao nhà, hoặc trong vòng 150 ngày kể từ ngày nhận bàn giao thô) sẽ được chiết khấu 3% giá bán, miễn phí 12 tháng phí dịch vụ quản lý.
- Các quà tặng giá trị khác, như: thẻ Taxi Xanh SM VIP trị giá 50 triệu đồng, thẻ bơi/vui chơi tại công viên VinWonders Wave Park/VinWonders Water Park trong vòng 24 tháng, thẻ hội viên Vinpearl Golf nội địa trong 3 năm.
- Khách hàng là người nước ngoài cũng được hưởng các ưu đãi tương tự như khách hàng Việt Nam, bao gồm: gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm (khách hàng về ở trước 31/12/2024), chiết khấu 8 - 18% tùy vào hình thức thanh toán theo tiến độ hay thanh toán sớm, đồng thời hưởng thêm chiết khấu 11%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.