Thời khắc của các biểu tượng BMW

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) lần đầu tiên tổ chức chương trình Giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW và line-up sản phẩm mới tại Việt Nam dưới hình thức trực tuyến. Đây là khởi đầu cho chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng” do THACO và BMW tổ chức từ cuối tháng 4 đến tháng 6/2020.

Chú thích ảnh

Khách hàng sẽ được chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của 10 sản phẩm BMW mới, đặc biệt là sự xuất hiện của BMW X1 mới và BMW X6 thế hệ mới vào lúc 12:00 thứ Tư, ngày 22/4 trên kênh Fanpage (Facebook) và YouTube của BMW Việt Nam. Ngoài phiên bản nâng cấp của BMW X1 và BMW X6 thế hệ hoàn toàn mới, các phiên bản mới của BMW Series 3, BMW Series 7 và BMW X5 cũng sẽ được ra mắt trong khuôn khổ chương trình. Trong giai đoạn thị trường ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, chương trình giới thiệu trực tuyến lần đầu tiên với  hình thức tiếp cận mới mẻ, sẽ mang lại những phút giây đầy cảm xúc, tiếp thêm sự lạc quan và niềm vui cho tất cả người xem. Đây cũng là cách phục vụ khách hàng hiện đại và phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay.

Nằm trong chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng”, ngay sau khi chương trình trực tuyến kết thúc, các sản phẩm mới sẽ được trưng bày và giới thiệu, các buổi giới thiệu trực tuyến được tổ chức tại tất cả các Showroom thuộc hệ thống phân phối BMW trên toàn quốc trong suốt tháng 5, nhằm đưa các mẫu xe đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu mến thương hiệu BMW và những khách hàng ở xa. Vào tháng 6, khách hàng có thể tham gia chương trình lái thử xe để trải nghiệm trực tiếp các tuyệt phẩm này. Mỗi thời khắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau, nơi bạn sẽ thấy chính mình được chinh phục bởi nét đẹp thiết kế, hiệu năng đỉnh cao và những công nghệ dẫn đầu của BMW.

Chú thích ảnh
Sơmi Rơmoóc của THACO xuất khẩu đi Mỹ
Sơmi Rơmoóc của THACO xuất khẩu đi Mỹ

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cùng với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường ô tô hiện nay, THACO đã bước đầu thành công khi “lội ngược dòng” xuất khẩu các sản phẩm ô tô, linh kiện phụ tùng và cơ khí ra nước ngoài. Mới đây, THACO đã hợp tác với với một đối tác ở Mỹ để xuất khẩu sơmi rơmoóc được sản xuất tại Chu Lai - Quảng Nam sang thị trường Mỹ - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới với những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN