Theo báo cáo của Nielsen vào năm 2022, thị trường ngành hàng gia vị Việt Nam đạt mức tăng trưởng trung bình kép hàng năm lên tới 25 – 32% trong giai đoạn 2016 – 2022. Cụ thể, các gia đình Việt luôn có nhu cầu sử dụng một lượng lớn gia vị để chế biến các món ăn hàng ngày như: 30 triệu lít canh hàng ngày, 18 triệu các món ăn chiên xào. Đặc biệt không thể không kể đến nước mắm, loại gia vị “không thể thiếu” trong bữa cơm hàng ngày của người Việt.
Nước mắm là một trong những gia vị nêm nếm đặc biệt khi nhắc đến tinh tuý ẩm thực Việt Nam. Theo thống kê, tại Việt Nam có đến 6 vùng sản xuất nước mắm tiêu biểu là Cát Hải (Hải Phòng), Ba Làng (Thanh Hóa), Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc,với hàng chục thương hiệu khác nhau. Nhưng Tường An đã gây chú ý khi đạt được những con số ấn tượng, dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường do công ty Intage Việt Nam thực hiện:
Sự thơm ngon đậm đà mà nước mắm Tường An có được là nhờ sự cân bằng giữa hai yếu tố quan trọng hàng đầu: Nguyên liệu và quy trình sản xuất.
Nước Mắm cá cơm Tường An được chiết xuất từ những giọt nước mắm tinh túy đầu tiên thu được sau 12 – 18 tháng ủ chượp từ 100% cá cơm tươi Phú Quốc, Kiên Giang, lưu giữ lượng đạm tự nhiên cao với hương thơm đặc trưng, hậu vị ngọt cá từ mắm cốt đặc biệt và không chất bảo quản, không màu nhân tạo.
Tường An có 2 dòng nước mắm, với dòng nước mắm 40 độ đạm chuyên dùng để chấm sống và tuyệt vời cho các món rim, kho; với dòng nước mắm 32 độ đạm đa dạng phương pháp chế biến cho các món chấm, ướp, xào và nấu…
Cùng với đó, nhà máy sản xuất nước mắm Tường An đạt chứng nhận FSSC 22000 và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ FDA đã minh chứng cho sự uy tín và đảm bảo chất lượng của thương hiệu nước mắm Tường An ngay khi vừa ra mắt.
Không chỉ có như vậy, đại diện Tường An đã "bật mí" thêm về những yếu tố tạo nên khác biệt của nước mắm Tường An: “Với hơn 4 thập kỷ đồng hành với người tiêu dùng Việt, tài sản quý giá nhất mà chúng tôi có được chính là am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Không những vậy, chúng tôi chú trọng vào trải nghiệm người dùng với chai thuỷ tinh sang trọng, chắc tay khi cầm nắm, cùng với nắp chai được thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Ưu tiên của Tường An vẫn luôn là tạo nên sản phẩm nước mắm đúng gu khẩu vị của người tiêu dùng”.
Trong thời gian dùng thử sản phẩm nước mắm Tường An, chị Cao Nhẫn - nội trợ tại TP Hồ Chí Minh cho biết: “Nước mắm là một thành phần không thể thiếu trong 90% các món ăn tại gia đình tôi. Rất may tôi có cơ hội được thử nước mắm cao đạm của Tường An. Mặc dù là sản phẩm mới nhưng tạo ngay ấn tượng cho tôi bởi sự đậm đà và hài hoà của vị nước mắm Tường An mang lại. Không quá đậm, quá nồng mà vừa vặn đủ để kích thích vị thơm ngon của các thành phần món ăn lại tạo nên vị thơm thoang thoảng hấp dẫn. Với hai lựa chọn về độ đạm là 40 độ đạm – Đậm Đà và 32 độ đạm – Hài Hòa cũng giúp tôi dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn và nấu nướng.”
Đến nay, Tường An không ngừng khẳng định tên tuổi và uy tín vững chắc trên thị trường Việt Nam sau hơn 4 thập kỷ. Cộng hưởng với sự dẫn dắt của KIDO - tập đoàn chủ quản với 30 năm nền tảng vững chắc về Hệ thống, Tài chính, Marketing, R&D, mạng lưới phân phối rộng khắp sẽ giúp cho ngành hàng gia vị của Tường An có những tăng trưởng vượt bậc. Cùng với đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có đa dạng sự lựa chọn dòng gia vị nêm nếm ngon lành, tiện lợi và chất lượng cao.