Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 500.000 khẩu trang nhằm chung tay phòng chống đại dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn dịch COVID-19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang. Đây là một phần của dự án quyên góp 10 triệu khẩu trang mà Fast Retailing triển khai trên toàn cầu nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Với sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, những chiếc khẩu trang này sẽ được gửi tặng các cơ sở y tế tuyến đầu và những khu vực cách ly trong cuộc chiến lâu dài chống đại dịch COVID-19.

Chú thích ảnh
Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam đại diện Tập đoàn Fast Retailing trao tặng đến đại diện đến từ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Chia sẻ về nỗ lực hợp tác cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong hoạt động quyên góp 500.000 khẩu trang lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Với cam kết mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam, UNIQLO hy vọng rằng chúng tôi sẽ góp sức mình, cùng hỗ trợ, đồng hành với Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19 và cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng”.

Trước đó UNIQLO Việt Nam cũng đã gửi tăng 100.000 khẩu trang cùng 3000 sản phẩm AIRism và áo thun UTme! với thông điệp “Việt Nam ơi, Together We Will Win” đến các bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 15/5
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 15/5

UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ thứ sáu, ngày 15/5.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN