Trong 06 tháng đầu năm 2019, đã có thêm 61.788 thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu SCB được khách hàng sử dụng. Đại diện Ngân hàng SCB cho biết đạt được những kết quả khả quan này nhờ chiến lược đẩy mạnh mảng thẻ tín dụng, với việc ra mắt loạt sản phẩm mới, mở rộng kênh phân phối, tiếp cận khách hàng. Đồng thời các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng... cũng nhận mức đầu tư lớn theo hướng tăng cường ứng dụng công nghệ, cải tiến dịch vụ, mở rộng mạng lưới đối tác. Trong năm 2019 này, SCB đã cho ra mắt hai sản phẩm mới là thẻ tín dụng quốc tế S-Care và thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU, trong đó S-Care là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Để được tạp chí Finance Digest (Anh quốc) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng xuất sắc về ngoại hối Việt Nam 2019”, ngoài mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng, SCB đã liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ ngoại hối bằng các chương trình có nhiều tính năng thiết thực hướng đến nhu cầu của khách hàng và đối tác theo mục tiêu thấu hiểu cảm xúc khách hàng qua từng sản phấm. Đầu tháng 10/2019 vừa qua, SCB cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc nhất năm 2018” do Bank of New York Mellon trao tặng bởi những thành tích ấn tượng trong quy trình thanh toán tự động với tỷ lệ điện thanh toán qua hệ thống đạt chuẩn trên 98%.
SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới. Đồng thời, SCB cũng là một trong những ngân hàng Việt Nam có tỷ lệ điện đạt chuẩn trên 90% theo đánh giá từ các ngân hàng đại lý.