Ngay từ rất sớm, Saint-Gobain đã có định hướng phát triển bền vững, tạo ra tác động tích cực đến xã hội, môi trường. Tại Việt Nam, với vị trí là doanh nghiệp dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, Saint-Gobain có trọng trách kiến tạo thị trường, thúc đẩy tạo ra những hành vi tiêu dùng mới theo xu hướng xanh. Khi tham dự sự kiện trên, Saint-Gobain đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm “xanh”; cải tiến chuỗi cung ứng; đổi mới trong dây chuyền sản xuất giảm sử dụng năng lượng, hoặc thay thế bằng nguồn năng lượng xanh…để tạo ra các tác động tích cực cho môi trường trong ngành vật liệu xây dựng.
Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam, chia sẻ: “Với Saint-Gobain, phát triển bền vững chính là một phần của chiến lược kinh doanh ở cấp độ toàn cầu và từng thị trường. Chúng tôi có khái niệm “Grow & Impact – Tăng trưởng và tạo tác động tích cực” để nói về chiến lược của chúng tôi khi kết hợp giữa 2 mục tiêu hiệu quả kinh doanh đi cùng trách nhiệm với môi trường, với phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết đạt chuẩn trung hòa carbon vào năm 2050”.