RIMOWA ra mắt chiến dịch toàn cầu mới 'Never Still 4'

Ngày 7/9, RIMOWA đã ra mắt của chiến dịch mới nhất mang tên 'Never Still 4'. Chiến dịch năm nay đánh dấu sự thay đổi mang tính tích cực trong cách kể chuyện từ thương hiệu Đức trứ danh.

Trong bối cảnh mọi người ngày càng coi du lịch không chỉ là cách để nâng cao bản thân, mà còn là một thước đo cho những thay đổi tâm hồn, thì 'Never Still 4' cũng đồng thời mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng của các biểu tượng toàn cầu.

Trước hết là tay đua xe Công thức 1 đẳng cấp thế giới Sir Lewis Hamilton. Trong sự nghiệp thể thao với những chuyến du hành vòng quanh thế giới của mình, anh luôn giữ trái tim rộng mở và được truyền cảm hứng từ những vùng đất và con người trên mỗi chuyến đi.

Chú thích ảnh

"Trong suốt sự nghiệp, tôi đã đi khắp nơi trên thế giới, và những trải nghiệm đó đã định hình tôi cả trong và ngoài đường đua. Thông qua việc chiêm ngưỡng những địa điểm mới, tiếp nhận các quan điểm mới, tôi thực sự học được cách thử thách suy nghĩ của chính mình để đón nhận những cơ hội vô tận mà thế giới mang lại. Nhà là nơi tôi thả mình trong suy tư, nhưng tôi thực sự được truyền cảm hứng từ những chuyến đi", người từng 7 lần vô địch thế giới giải đua xe Công thức 1 chia sẻ.

Tiếp theo, siêu sao toàn cầu Rosé mang đến góc nhìn mới mẻ về ý nghĩa của tổ ấm và những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống tràn đầy những chuyến đi.

Chú thích ảnh

"Du hành giúp tôi có cái nhìn toàn vẹn hơn về ý nghĩa của tổ ấm. Khi du hành đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của tôi, tôi nhận ra rằng ngôi nhà của mình giống như một trạng thái tâm hồn hơn là một địa điểm cụ thể. Đó là một bộ sưu tập những ký ức, trải nghiệm và những con người thân thuộc," cô giải thích.

Và cuối cùng là tài năng bóng đá Kylian Mbappé, người đã truyền cảm hứng và tạo ra một làn sóng thay đổi cho giới trẻ toàn cầu ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Chú thích ảnh

"Khi đi du lịch, bạn thấy cuộc sống hiện lên với nhiều dáng hình khác nhau và học thêm được nhiều thứ. Tôi đã gặp gỡ những người tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp trong đời", Mbappé nói.

Trong ba bộ phim liên kết, được tạo ra bởi hãng quảng cáo Anomaly London, RIMOWA làm nổi bật khía cạnh cá nhân, đi sâu vào bản ngã của những biểu tượng toàn cầu, bằng việc đồng hành cùng họ trong những chuyến đi tràn đầy động lực và chỉ cho họ thấy họ sẽ đi đâu, vì sao tới đó. Ba bộ phim ngắn này được hoàn thiện bằng một bộ phim thứ 4: Thước phim mang tinh thần thương hiệu với sự kết hợp của những hành trình riêng, hợp nhất bởi những tiến bộ trong tâm tưởng của họ.

Rimowa ra mắt các màu sắc mùa mới của bộ sưu tập Essential
Rimowa ra mắt các màu sắc mùa mới của bộ sưu tập Essential

RIMOWA vừa tái hiện lại bộ sưu tập huyền thoại Essential – được biết đến như những chiếc vali polycarbonate đầu tiên trên thế giới, hay người bạn đồng hành đáng tin cậy của những lữ khách sành điệu - trong hai gam màu mới là Petal và Cedar, thể hiện vẻ đẹp mê hồn của sự tương phản.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN