RedDoorz: nền tảng công nghệ ‘nâng chuẩn’ chất lượng khách sạn phân khúc tầm trung và thấp

Hiện nay trên thế giới, xu hướng du lịch thông minh và tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ khi mọi người dần có thể có những trải nghiệm tuyệt vời với một mức chi tiêu hợp lý. Xuất phát từ xu hướng ấy, RedDoorz- nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn được thành lập tại Singapore; đã nhanh chóng phát triển tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam.

Chú thích ảnh

Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng, trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận & chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ nền tảng công nghệ này, RedDoorz có thể dự đoán nhu cầu đặt phòng, qua đó giúp các khách sạn giảm tỷ lệ phòng trống, giảm chi phí cho kênh đặt phòng và như vậy sẽ giúp doanh thu khách sạn tăng lên.

Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn. Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú.

RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo. Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam. Du khách cũng sẽ có được giá tốt nhất nhờ công nghệ định giá phòng theo thị trường ở thời gian thực của RedFox – công nghệ vừa được vinh danh tại giải thưởng SBR Technology Excellence Awards mục “Big Data trong lĩnh vực Khách sạn và Giải trí” nhờ đóng góp xuất sắc trong cải tiến công nghệ.

Bên cạnh ứng dụng đặt phòng, chủ khách sạn liên kết trong chuỗi cũng có thể khiến công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn với RedPartner – ứng dụng quản lý tình trạng phòng theo gian thực. Trong hệ sinh thái của RedDoorz, công nghệ giúp các chủ khách sạn và khách hàng có thể có những trải nghiệm thuận tiện nhất trong kì nghỉ của mình.

Tỷ lệ lấp đầy hiện tại của RedDoorz lên đến 75%. RedDoorz hiện đã có hệ thống hơn 100 khách sạn tại 6 thành phố của Việt Nam, và đang hướng tới mục tiêu 220 khách sạn vào cuối năm 2019.

Amara Singapore đưa vào khai thác 27 phòng khách sạn hạng sang
Amara Singapore đưa vào khai thác 27 phòng khách sạn hạng sang

SINGAPORE – Media OutReach – Amara Singapore vừa khai trương và đưa vào sử dụng 27 phòng khách Premium Executive cùng với phòng tập thể dục được làm mới và quầy bar bên hồ bơi trên tầng sáu. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của dự án trẻ hóa của khách sạn, trong đó các phòng khách và không gian công cộng còn lại ở Amara Singapore cũng sẽ được tân trang lại.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN