Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng, trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận & chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ nền tảng công nghệ này, RedDoorz có thể dự đoán nhu cầu đặt phòng, qua đó giúp các khách sạn giảm tỷ lệ phòng trống, giảm chi phí cho kênh đặt phòng và như vậy sẽ giúp doanh thu khách sạn tăng lên.
Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn. Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú.
RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo. Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam. Du khách cũng sẽ có được giá tốt nhất nhờ công nghệ định giá phòng theo thị trường ở thời gian thực của RedFox – công nghệ vừa được vinh danh tại giải thưởng SBR Technology Excellence Awards mục “Big Data trong lĩnh vực Khách sạn và Giải trí” nhờ đóng góp xuất sắc trong cải tiến công nghệ.
Bên cạnh ứng dụng đặt phòng, chủ khách sạn liên kết trong chuỗi cũng có thể khiến công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn với RedPartner – ứng dụng quản lý tình trạng phòng theo gian thực. Trong hệ sinh thái của RedDoorz, công nghệ giúp các chủ khách sạn và khách hàng có thể có những trải nghiệm thuận tiện nhất trong kì nghỉ của mình.
Tỷ lệ lấp đầy hiện tại của RedDoorz lên đến 75%. RedDoorz hiện đã có hệ thống hơn 100 khách sạn tại 6 thành phố của Việt Nam, và đang hướng tới mục tiêu 220 khách sạn vào cuối năm 2019.