NutiFood tặng 3,5 triệu sản phẩm cho chương trình ‘Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID-19’

Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng, trị giá 30 tỷ đồng, cho các y bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi COVID-19.

NutiFood cũng có kế hoạch hỗ trợ những gia đình bị giảm thu nhập như công nhân, tài xế, giáo viên và những địa phương bị ảnh hưởng bởi đại dịch…

Chú thích ảnh
Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc NutiFood ủng hộ tinh thần người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai.

Chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID-19" được NutiFood phát động, để tiếp sức, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức dinh dưỡng giúp cộng đồng phần nào tăng cường sức đề kháng và hơn hết là lan tỏa tinh thần lạc quan, niềm tin vào sức mạnh Việt – tay trong tay chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch COVID.

Với mong muốn tạo nên một giải pháp thiết thực và bền vững, thực sự giúp đỡ hiệu quả cho những nhóm cộng đồng, chương trình được xây dựng để tạo nên 4 giá trị: Giá trị về sức khỏe; Giá trị kinh tế, Giá trị kiến thức sức khỏe cho cộng đồng; Giá trị tinh thần đến từ sự chung tay lan tỏa.

NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam
NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Ngày 10/7, tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt”, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN