Nu Skin quyên góp hơn 2 tỷ đồng phẫu thuật tim cho trẻ em

Được Nu Skin Việt Nam khởi động từ đầu năm 2018, “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) là chiến dịch thiện nguyện nhằm giúp đỡ những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Chú thích ảnh

Sau 1 năm thực hiện, đến nay Nu Skin Việt Nam đã quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Tương ứng với số tiền trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh. Số tiến trên sẽ được trao cho tổ chức VinaCapital Foundation trong dịp kỷ niệm 6 năm Nu Skin  hoạt động tại Việt Nam.

Cùng với chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ”, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á của Nu Skin từ năm 2013 - 2018 đã tài trợ cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ & chương trình Nhịp Tim Việt Nam 7,9 tỷ đồng và đã cứu giúp 217 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong năm 2019.

Nu Skin Việt Nam nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2019
Nu Skin Việt Nam nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2019

Ngày 19/1/2019 tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã nhận 3 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 2 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN