Ninja Van Việt Nam ra mắt dịch vụ tiếp hàng linh hoạt B2B cho doanh nghiệp

Kỷ niệm 8 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, tập đoàn vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á Ninja Van đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B.

Chú thích ảnh
Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dzũng chia sẻ thông tin về Ninja B2B.

Với lợi thế phủ rộng khắp các tuyến huyện xã toàn Việt Nam, Ninja B2B kỳ vọng sẽ là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu tiếp hàng với chi phí tối ưu nhất nhằm giúp doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh một cách dễ dàng, hiệu quả. Đồng thời, đây cũng sẽ trở thành động lực giúp Ninja Van đạt được mục tiêu phát triển lợi nhuận trong trung và dài hạn.

Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dzũng cho biết: “Ninja B2B giúp hoàn thiện hệ sinh thái giao nhận của Ninja Van không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn Đông Nam Á, tận dụng thế mạnh giao nhận thương mại điện tử, Ninja B2B sẽ là cánh tay tiếp hàng đắc lực, một phần trọng yếu trong kế hoạch phát triển, mở rộng và tăng trưởng của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp FMCG, Điện máy gia dụng và các nhà phân phối thực phẩm chức năng”.

Cũng theo Ninja Van Việt Nam, nếu chỉ dựa vào thương mại điện tử, Ninja Van rất khó phát triển. Các đối thủ lớn với tiềm lực tài chính liên tục cạnh tranh về giá buộc đơn vị phải tìm một hướng đi mới để có thể cải thiện được các chỉ số về tăng trưởng. Theo đó, mảng vận tải thương mại điện tử, dịch vụ tiếp hàng từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp lại có ít sự cạnh tranh hơn.

Cụ thể, Ninja B2B tận dụng các lợi thế sẵn có về đội xe 500 - 800 chiếc, vận hành liên tục mỗi ngày, cùng hệ thống kho trạm phủ khắp Việt Nam, ngay cả những điểm khó đến nhất và khả năng ứng dụng công nghệ trong việc theo dõi, báo cáo hành trình tiếp hàng. Theo đó, không cần phải đầu tư vào kho bãi hay sở hữu độ xe nhà tốn kém, giờ đây doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng thị trường một cách hiệu quả, dễ dàng và tối ưu với Ninja B2B. Nhờ tối ưu trên nền tảng vận tải phục vụ thương mại điện tử, mà Ninja B2B có khả năng rút ngắn thời gian giao hàng từ 1-2 ngày tuỳ từng tuyến và đưa hàng hoá đến tận những điểm xa nhất.

“Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không bị ràng buộc bởi số lượng hàng giao. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể gửi hàng từ vài chục kg, đến 200-300kg, linh hoạt, tuỳ thuộc vào nhu cầu từng thời điểm của mình. Doanh nghiệp phát triển vươn xa đến đâu, Ninja B2B cũng sẵn sàng đưa hàng của doanh nghiệp đến đó ”, ông Dzũng cho biết thêm.

Ông Adzim Halim, Tổng Giám đốc điều hành toàn cầu, Tập Đoàn Ninja Van chia sẻ: “Việc cùng lúc giới thiệu dịch vụ tiếp hàng Ninja B2B, Ninja Restock tại 6 thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan là một phần của kế hoạch cải thiện biên lợi nhuận của tập đoàn và cũng khẳng định sức mạnh giao nhận toàn diện của Ninja Van”.

Cùng với các dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới, giao nhận thương mại điện tử, Ninja B2B hy vọng sẽ tạo ra nhiều biến chuyển, và sẽ trở thành trợ thủ giao hàng đắc lực, giúp doanh nghiệp vươn xa và phát triển một cách hiệu quả.

PV
Ninja Van Việt Nam phát hành báo cáo đầu tiên về mô hình bán hàng qua livestream
Ninja Van Việt Nam phát hành báo cáo đầu tiên về mô hình bán hàng qua livestream

Ninja Van Việt Nam - công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh, vừa phát hành báo cáo về mô hình bán hàng qua livestream (live-selling) tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN