Nghỉ dưỡng khắp thế giới với chi phí thấp nhất cùng FLC Holiday

“Sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” của FLC Holiday được ví như lời hẹn trước dành cho những người thân yêu về những hành trình khám phá đầy lý thú. Với sản phẩm này, cả gia đình có thể cùng trải nghiệm những khu nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam và hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm lên đến 50% so với giá phòng thông thường”.

Phó Chtch Thường trực Tập đoàn FLC - ông Lê Thành Vinh - đã nhấn mạnh như trên tại lễ ra mt sản phẩm “Shu kỳ nghỉ” và công bố chính thức gia nhp mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI của Công ty FLC Holiday - một thành viên của Tập đoàn FLC, với sự tham dự của gn 1.000 khách mi là đối tác, khách hàng thân thiết.


Sự kiện này có sự tham dự ca đại din Tp đoàn RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ ln nhất trên thế gii: ông Jonathan Mills, Tổng giám đốc Điu hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương và ông Daniel Tan, Giám đốc Phát triển kinh doanh RCI Đông Nam Á.

Ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC thảo luận cùng các lãnh đạo của tổ chức RCI trong lễ ra mắt FLC Holiday.

Xu hướng nghỉ dưỡng mới


Khi ngun tMvà Pháp, sau đó lan rộng ra toàn thế gii, và là một trong những xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng bậc nhất toàn cầu sut 50 năm qua, mô hình “shu kỳ nghỉ” cũng đã du nhp ti Vit Nam những năm gn đây.


Ti Châu Á – Thái Bình Dương nói chung và ti Vit Nam nói riêng, nhu cu du lch được dự đoán sphát triển vô cùng mạnh mẽ trong thời gian ti. Theo đánh giá của ông Daniel Tan, Vit Nam hin là một trong những quốc gia có tc độ tăng trưởng khách du lch hàng đầu thế gii.


Một khảo sát ca công ty nghiên cứu Boston dự báo, tnăm 2014 đến năm 2020, slượng gia đình từ trung lưu đến thượng lưu schiếm đến 1/3 dân sVit Nam (tương đương vi khoảng 33 triệu người). Đây là con số ấn tượng vtim năng du lch ca người dân Vit Nam.


Vi nhu cu du lch ca người dân ngày càng phát triển mnh mvà slượng gia đình từ trung lưu ngày một tăng lên, tôi tin “shu kỳ nghỉ” ssm trở thành xu hướng nghỉ dưỡng mới ti Vit Nam”, ông Daniel Tan nói.

Ông Daniel Tan, Giám đốc Phát triển kinh doanh RCI Đông Nam Á.

Có chung quan điểm, ông Lê Thành Vinh nhận xét: Xu hướng đi du du lch ca người Vit Nam hin ti rt cao. Điu này được dn chứng bằng tình trạng các quần thể nghỉ dưỡng tại Việt Nam của FLC luôn luôn “cháy phòng”, nht là trong mùa cao đim, và “shu kỳ nghỉ” là mô hình đặc biệt phù hp để thỏa mãn nhu cu đó”.


Ti bui ta đàm, mt số thắc mc vchính sách giá ca sản phẩm “Shu kỳ nghỉ” do FLC Holiday cung cấp ti Vit Nam cũng đã được ông Lê Thành Vinh gii đáp.


Trên thị trường hiện nay có rt nhiu đơn vha hn cung cp sản phẩm shu kỳ nghỉ trn đời vi mức giá vô cùng rẻ, tuy nhiên, những thông tin này là không chính xác. Bi lẽ, theo quy định của pháp lut Vit Nam, vic trin khai dự án nghỉ dưỡng chỉ có thời hn 50-70 năm, nên khách hàng chỉ có thể shu kỳ nghỉ ti đa là 70 năm”, ông Vinh nói.


Ngôi sao sáng” FLC Holiday


Tôi đã trc tiếp tham quan và đánh giá các quần thể nghỉ dưỡng của FLC, và tôi phi thào nói rằng FLC Holiday đang là ngôi sao sáng về sản phẩm “Sở hu kỳ nghỉ” ti Vit Nam, Tổng giám đốc Điu hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương Jonathan Mills chia sẻ ti sự kiện.


Ông phân tích: Các quần thể nghỉ dưỡng của FLC luôn được chú trng vào cht lượng và tri nghim ca khách hàng. Điu này dễ dàng nhận thấy qua slương tiện ích lớn, vtrí địa lý đẹp, cht lượng dịch vtốt. Thêm vào đó, FLC Holiday từ nay đã trở thành một thành viên ca mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ ln nhất thế gii RCI. Đây không chỉ được coi là li đảm bo vcht lượng dịch vụ, mà còn đem li hơn 4.300 đim đến khắp thế gii cho các thành viên của FLC Holiday.


Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm Shu kỳ nghỉ” của FLC Holiday có thể sử dụng các kỳ nghỉ tại Việt Nam và trên 110 quc gia, vùng lãnh thổ toàn thế giới vi chi phí ti ưu, tiết kim lên đến 50% so vi giá phòng thông thường.

FLC Holiday dành tặng gia đình ca sỹ Mỹ Linh thẻ thành viên 8 năm với mong muốn đem đến cho gia đình nữ ca sỹ những chuyến đi sum vầy trên toàn thế giới.

FLC Holiday hiện là tchc đi đầu trong xu thế shu kỳ nghỉ ti Vit Nam, vi hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đã và đang đi vào hot đông. Ti Vit Nam, hin chcó 13 khách sn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới shu kỳ nghỉ RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập vi 3 khách sn đầu tiên.


Vi định hướng trở thành đơn vdn đầu trong lĩnh vc bt động sản nghỉ dưỡng tại Vit Nam, Tp đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 scó 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hot động. Điu này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiu la chọn nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.


PV/ Báo Tin tức
Tập đoàn FLC đạt tăng trưởng doanh thu 87,8% năm 2017
Tập đoàn FLC đạt tăng trưởng doanh thu 87,8% năm 2017

Sáng ngày 12/6, Công ty CP Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Theo đó, Công ty báo cáo đạt tổng doanh thu hợp nhất năm 2017 là 11.645 tỷ đồng, tăng trưởng 87,8% so với năm 2016.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN