Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch ẩm thực

Ngày 11/7, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam công bố thỏa thuận về hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam.

Chú thích ảnh

Chương trình hợp tác nhằm tôn vinh giá trị văn hóa - ẩm thực đa dạng, đồng thời góp phần phát triển du lịch Việt Nam thông qua câu chuyện biến tấu nguyên liệu địa phương nấu triệu món Việt tại 63 tỉnh thành/phố như một niềm tự hào quốc gia. 

Hợp tác còn hướng đến kiến tạo giá trị du lịch - ẩm thực cho du khách trong nước, giúp kích cầu du lịch nội địa, trải nghiệm ẩm thực và tìm hiểu văn hóa địa phương. Từ đó, xây dựng bản đồ ẩm thực đa dạng, tạo dựng cộng đồng ẩm thực địa phương tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đồng thời, đề án cũng hướng đến quảng bá nền ẩm thực phong phú của Việt Nam tới du khách quốc tế, đưa du lịch ẩm thực trở thành một sản phẩm chiến lược thu hút du khách quốc tế trên toàn cầu đến Việt Nam.

 

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023

Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM nhằm hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trong thời gian từ 24/6 đến 30/6. Đây là năm thứ sáu công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN